Dòng Nội dung
1
Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu thông qua các công cụ truyền thông marketing tích hợp tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành : Đề ánThạc sĩ Quản trị kinh doanh; Mã ngành: 8340101 / Quách Thanh Hiếu; Nguyễn Xuân Nhĩ (hướng dẫn)
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
137 tr. : hình ảnh; sơ đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.872
Phân tích thực trạng, đánh giá, nhận xét những mặt mạnh và mặt yếu trong công tác xây dựng giá trị thương hiệu tại Đại học Nguyễn Tất Thành thông qua các công cụ truyền thông marketing tích hợp.Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của trường Đại học Nguyễn Tất Thành.Từ kết quả phân tích, đề án đưa ra giải pháp cho các nhà quản trị trường Đại học Nguyễn Tất Thành nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Nhà trường.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
2
Phân tích ảnh hưởng của truyền thông đến quyết định mua hàng tại Công ty Cổ phần Thực phẩm Quảng Thanh : Khóa luận tốt nghiệp / Lê Văn Thiện ; Lê Ngọc Hải hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
vi, 98 tr. : hình ảnh, sơ đồ, biểu đồ, bảng ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 659.132
Đề tài nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng của truyền thông marketing đến quyết định mua hàng của công ty. Qua đó, rút ra được các yếu tố ảnh hưởng chính đến hiệu quả truyển thông và nêu ra một số giải pháp cải thiện hiệu quả truyền thông dựa trên kết quả của nghiên cứu.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
3
Phân tích và đề xuất hoạt động truyền thông marketing cho tư vấn tuyển sinh Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành : Khóa luận tốt nghiệp / Đỗ Thị Mỹ Huyền; Cao Minh Nhựt (hướng dẫn)
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
ix; 56 tr. : sơ đồ; hình ảnh ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.87
Phân tích quy trình truyền thông marketing tư vấn tuyển sinh hiện tại. Đánh giá hiệu quả của truyền thông marketing tư vấn tuyển sinh. Qua đó, dựa trên phân tích và đánh giá nhằm xác định những khía cạnh cụ thể cần cải tiến trong truyền thông marketing tư vấn tuyển sinh.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
4
Truyền thông Marketing xuất khẩu lao động của Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo CTWELL giai đoạn Covid-19 / Nguyễn Hoàng Giang, Nguyễn Thị Lệ Vân // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review . - 2020. - tr. 62-65. - ISSN: 0868-3808

Thành phố Hà Nội : Trung tâm kinh tế Chấu Á Thái Bình Dương, 2020
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 677
Trình bày một số vấn đề về lý luận và thực tiễn của MC XKLĐ tại công ty CTWELL qua đó giúp các công ty XKLĐ nói chung có thể nâng cao hiệu quả MC của mình
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)