Dòng Nội dung
1
Ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đến sự trung thành thương hiệu:Một nghiên cứu lý thuyết / Nguyễn Trí Anh // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review . - 2020. - tr. 44-46. - ISSN: 0868-3808

Thành phố Hà Nội : Trung tâm kinh tế Châu Á Thái Bình Dương, 2020
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 629
Trình bày mô hình nghiên cứu lý thuyết các yếu tố ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đối với sự trung thành thương hiệu, tạo nền tảng có cách nghiên cứu và đề xuất các khuyến nghị giải pháp nhằm giúp nâng cao sự trung thành thương hiệu của các doanh nghiệp ở Việt Nam
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)