Dòng Nội dung
1
Bài học kinh nghiệm về hoạt động Marketing của các chuỗi cửa hàng tiện ích của Ấn Độ và Đài Loan / Phạm Hùng Cường // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review . - 2020. - tr. 45-47. - ISSN: 0868-3808

Thành phố Hà Nội : Trung tâm kinh tế Châu Á Thái Bình Dương, 2020
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381.1
Trình bày mốt số kinh nghiệm về hoạt động Marketing của các chuỗi cửa hàng tiện ích ở một số nước trên thế giới để làm bài học cho các doanh nghiệp ở Việt Nam
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Hoạt động marketing mix của các chuỗi cửa hàng tiện ích tại TP. Hồ Chí Minh / Phạm Hùng Cường // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 92-96. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
5 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381.1
Trình bày đánh giá cảm nhận của khách hàng về hoạt động marketing mix tại các chuỗi cửa hàng tiện ích tại TP. Hồ Chí Minh từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện hoạt động marketing mix của các chuỗi cửa hàng tiện ích tại Thành phố Hồ Chí Minh
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)