Dòng Nội dung
1
Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại khách sạn Sài Gòn - Vĩnh Long : Luận văn Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / Huỳnh Nhã Khuê; Nguyễn Đường Giang hướng dẫn
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
81 tr. : bảng biểu; Kèm CD ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 910.46
Đề tài thực hiện nhằm hệ thống hóa những lý luận cơ bản về marketing mix trong kinh doanh khách sạn và vận dụng những lý thuyết này vào thực tiễn đánh giá hoạt động marketing của khách sạn Sài Gòn - Vĩnh Long trong những năm vừa qua.Phân tích những mặt hạn chế yếu kém, từ đó đề xuất những giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing mix tại khách sạn Sài Gòn - Vĩnh Long.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
2
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động hoạt động marketing mix 4P tại ngân hàng TMCP Sài Gòn- Hà Nội (SHB) : Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh / Đỗ Thị Mai Hương; Nguyễn Thị Xuân Trang hướng dẫn
Thành phố Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
73 tr. ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Trình bày hoạt động marketing mix, phân tích và đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix của Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn- Hà Nội (SHB) chi nhánh Bình Phước.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
3
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing Mix 4p tại Công ty CP thiết bị điện Phước Thạnh - Nanoco : Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh niên khóa 2019 - 2022 / Nguyễn Thị Ngọc Ánh ; Nguyễn Thị Xuân Sang hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
50 tr. : bảng biểu; biểu đồ ; 29 cm
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Đề tài trình bày khái quát về marketing trong bốt cảnh kinh tế thị trường Việt Nam ngày càng năng động, phân tích thực trạng vấn đề nghiên cứu mà doanh nghiệp quan tâm từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả về marketing.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
4
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing mix 4p tại Công ty TNHH Rita Võ Depot : Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh niên khóa 2019 - 2022 / Huỳnh Ngọc Thảo Nhi ; Nguyễn Thị Xuân Trang hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
26 tr. : bảng biểu;29 cm
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Nghiên cứu, phân tích các hoạt động marketing mix 4P của công ty TNHH Rita Võ Depot trong thời gian qua, từ đó đưa ra nhận xét ưu, nhược điểm của công ty trong hoạt động marketing lĩnh vực kinh doanh sản phẩm Koler
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
5
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ Phần Asoft : Khóa luận tốt nghiệp / Lê Nguyễn Thái Vinh; Huỳnh Thanh Điền (hướng dẫn)
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
xi; 49tr. : bảng; biểu đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Phân tích về các vấn đề còn hạn chế gây cản trở đến hoạt động Marketing – mix của doanh nghiệp. Từ đó, đưa ra giải pháp nhằm khắc phục, cải thiện hoạt động marketing.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)