Dòng Nội dung
1
Các yếu tố ảnh hưởng đến Marketing 4.0 trong bối cảnh kinh tế số và hàm ý đối với Việt Nam / Phạm Thị Bích Thủy // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review . - 2020. - tr. 4-6. - ISSN: 0868-3808

Thành phố Hà Nội : Trung tâm kinh tế Châu Á Thái Bình Dương, 2020
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381
Trình bày nhận diện Marketing 4.0 từ góc độ lịch sử và từ đó đưa ra các yếu tố ảnh hưởng đến marketing 4.0 từ đó đưa ra một số hàm ý cho Việt Nam để bắt kịp những thay đổi mới trong nền kinh tế số
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)