|
Dòng
|
Nội dung
|
|
1
|
|
|
2
|
|
|
3
|
|
|
4
|
Giải pháp tăng cường nhận diện thương hiệu thông qua tiếp thị truyền thông xã hội tại công ty cổ phần xi măng VICEM Hà Tiên / Châu Hà Kiều Anh, Phan Ngọc Thanh // Hội thảo khoa học Kinh tế chia sẻ. - . - . - ISSN:
Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024 tr. 695-706 : bảng biểu ; 24 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 658.872 Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã chuyển đổi số thành một yêu cầu bắt buộc cho mọi tổ chức, doanh nghiệp để tăng cường giá trị thương hiệu và nhận diện thương hiệu. Các nền tảng như Facebook, Youtube, Instagram,… không chỉ là nơi để chia sẻ thông tin cá nhân mà còn trở thành các kênh tiếp thị tối ưu giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu hiệu quả. Thực tế cho thấy, việc sử dụng hiệu quả tiếp thị truyền thông xã hội đã trở thành yếu tố quan trọng trong chiến lược xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp trên toàn cầu. Nghiên cứu sử dụng các lý thuyết Thương hiệu, Nhận diện thương hiệu và Tiếp thị truyền thông xã hội để thiết kế mô hình. Mô hình đề xuất gồm 4 yếu tố: Tương tác, Truyền miệng điện tử, Xu hướng, và Chất lượng thông tin. Kết quả nghiên cứu từ 170 phiếu khảo sát cho thấy các yếu tố này có ảnh hưởng lớn đến việc nhận diện thương hiệu, với mô hình hồi quy cho thấy các yếu tố này giải thích 65,4% sự thay đổi của quyết định khách hàng. Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
|
|
5
|
|
|
|
|
|