Dòng Nội dung
1
Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu cho Công ty Cổ phần Đầu tư Metro Star tại Quận 3 Thành phố Hồ Chí Minh : Khóa luận tốt nghiệp / Bùi Thị Thủy Tiên ; Chu Bảo Hiệp hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
vii, 75 tr. : hình ảnh, bảng, biểu đồ, sơ đồ : ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.827
Tìm hiểu về thực trạng hoạt động marketing của Công ty cổ phần Đầu tư Metro Star. Đánh giá mức độ ảnh hưởng của hoạt động marketing đến độ nhận diện thương hiệu. Đề xuất các giải pháp để giúp tăng độ nhận diện thương hiệu cho Công ty cổ phần Đầu tư Metro Star.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
2
Giải pháp nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu Apec Mandala Hotel Phú Yên : Luận văn Thạc sĩ Du lịch, chuyên ngành Du lịch; Mã ngành: 8810101 / Trương Thị Thanh Tuyền; Nguyễn Hoàng Phương (hướng dẫn)
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
79 tr. : biểu đồ; bảng biểu ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.95
Nghiên cứu đề tài nhằm đánh giá thực trạng và đưa ra giải pháp nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu trong hoạt động kinh doanh, truyền thông và quảng bá tại Apec Mandala Hotel Phú Yên
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
3
Giải pháp nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu giấy Queenpaper của Công ty TNHH Vũ Gia HDP : Khóa luận tốt nghiệp / Lê Thanh Trường ; Lưu Văn Hùng hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
viii, 60 tr. : hình ảnh, biểu đồ, sơ đồ, bảng ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.827
Tìm hiểu về cơ sở lý luận liên quan đến thương hiệu và mức độ nhận biết thương hiệu. Đo lường mức độ nhận biết thương hiệu của khách hàng đối với sản phẩm giấy Queenpaper của Công ty TNHH Vũ Gia HDP.Từ đó, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất mức độ nhận biết thương hiệu của khách hàng đối với các sản phẩm giấy Vũ Gia HDP.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
4
Giải pháp tăng cường nhận diện thương hiệu thông qua tiếp thị truyền thông xã hội tại công ty cổ phần xi măng VICEM Hà Tiên / Châu Hà Kiều Anh, Phan Ngọc Thanh // Hội thảo khoa học Kinh tế chia sẻ. - . - . - ISSN:

Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
tr. 695-706 : bảng biểu ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.872
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã chuyển đổi số thành một yêu cầu bắt buộc cho mọi tổ chức, doanh nghiệp để tăng cường giá trị thương hiệu và nhận diện thương hiệu. Các nền tảng như Facebook, Youtube, Instagram,… không chỉ là nơi để chia sẻ thông tin cá nhân mà còn trở thành các kênh tiếp thị tối ưu giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu hiệu quả. Thực tế cho thấy, việc sử dụng hiệu quả tiếp thị truyền thông xã hội đã trở thành yếu tố quan trọng trong chiến lược xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp trên toàn cầu. Nghiên cứu sử dụng các lý thuyết Thương hiệu, Nhận diện thương hiệu và Tiếp thị truyền thông xã hội để thiết kế mô hình. Mô hình đề xuất gồm 4 yếu tố: Tương tác, Truyền miệng điện tử, Xu hướng, và Chất lượng thông tin. Kết quả nghiên cứu từ 170 phiếu khảo sát cho thấy các yếu tố này có ảnh hưởng lớn đến việc nhận diện thương hiệu, với mô hình hồi quy cho thấy các yếu tố này giải thích 65,4% sự thay đổi của quyết định khách hàng.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
5
Nhận diện thương hiệu trong chiến lược phát triển của các tổ chức doanh nghiệp / Chúc Anh Tú // Tạp chí tài chính . - 2020. - tr. 44-46. - ISSN: 2615-8973

Thành phố Hà Nội : Bộ tài chính, 2020
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 629
Trao đổi các vấn đề nhận diện thương hiệu và xây dựng bộ phận nhận diện thương hiệu trong chiến lược phát triển của các tổ chức doanh nghiệp
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)