Dòng Nội dung
1
Các yếu tố ảnh hưởng đến chính sách phát triển doanh nghiệp khoa học và công nghệ trong trường đại học công lập - Nghiên cứu điển hình tại Đại học Quốc gia Hà Nội / Lê Quân, Mai Hoàng Anh // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2021. - tr. 29-32. - ISSN: 0866-7120



Ký hiệu phân loại (DDC): 658.3
Nghiên cứu tập trung vào phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chính sách phát triển doanh nghiệp khoa học và công nghê trong trường đại học, kết quả cho thấy ngoài đặc điểm công nghệ chưa có cơ sở kết luận thì 5 nhóm yếu tố còn lại có tác động đến 41,6% chính sách phát triển doanh nghiệp khoa học công nghệ trong trường đại học
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (0)
2
Nâng cao chất lượng đào tạo từ cơ chế tự chủ tài chính tại các trường đại học công lập / Lê Văn Viễn // Tạp chí tài chính . - 2020. - tr. 31-33. - ISSN: 2615-8973

Thành phố Hà Nội : Bộ tài chính, 2020
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332
Trình bày cơ chế tự chủ tài chính các trường đại học công lập đã tạo điều kiện huy động nguồn lực tài chính, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, tăng thu nhập cho giảng viên và người lao động của các trường
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Phương pháp tiếp cận theo định hướng rủi ro trong kiểm toán nội bộ hoạt động đào tạo tại các trường đại học công lập / Đào Thanh Bình, Nguyễn Thúc Hương Giang, Thái Minh Hạnh // Tạp chí Kế toán & Kiểm toán . - 2021. - tr. 24-28. - ISSN: 1859-1914

Thành phố Hà Nội : Hiệp hội Kế toán & kiểm toán Việt Nam, 2021
5 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 657
Phân tích rủi ro trong hoạt động đào tạo, tạo tiền đề cho việc áp dụng phương pháp tiếp cận theo định hướng rủi ro nhằm sử dụng hiệu quả nguồn lực của kiểm toán nội bộ, phát huy giá trị của kiểm toán nội bộ, nâng cao năng lực quản lý rủi ro tại các trường đại học công lập Việt Nam
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Ứng dụng mô hình thẻ điểm cân bằng (BSC) vào đánh giá hiệu quả hoạt động trong các trường đại học công lập / Đặng Quỳnh Trinh, Tạ Việt Anh // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review . - 2023. - tr. 82-84. - ISSN: 0868-3808



Ký hiệu phân loại (DDC): 332.041
Trình bày Đánh giá hiệu quả hoạt động có vai trò quan trọng đối với các trường đại học công lập (ĐHCL) trong tiến trình thực hiện tự chủ đại học. Mô hình thẻ điểm cân bằng (BSC) là một trong những công cụ đánh giá hiệu quả hoạt động trên cơ sở xuất phát từ chiến lược của tổ chức nhằm đạt được sứ mệnh và mục tiêu chiến lược của tổ chức. Các chỉ tiêu được BSC sử dụng bao gồm cả chỉ tiêu tài chính và chỉ tiêu phi tài chính. Trên cơ sở mô hình thẻ điểm cân bằng gốc và thực tiễn áp dụng BSC tại các trường ĐHCL trên thế giới, tác giả đề xuất mô hình thẻ điểm cân bằng áp dụng cho các trường ĐHCL ở Việt Nam với những mục tiêu và chỉ tiêu đánh giá phù hợp với các Trường này.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)