Dòng Nội dung
1
Các yếu tố ảnh hưởng đến niềm tin và lòng trung thành của khách hàng mua sắm trực tuyến: Nghiên cứu tại thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo Tổng kết đề tài Khoa học và Công nghệ cấp cơ sở năm 2021 / Huỳnh Minh Tâm; Đào Thị Thu Hiền
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
40 tr. : hình vẽ, bảng biểu ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.834
Đề tài nghiên cứu và khám phá các yếu tố tác động tới niềm tin và sự trung thành của khách hàng mua sắm trực tuyến. Đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố tác động tới niềm tin và sự trung thành của khách hàng. Từ đó đưa ra những hàm ý quản trị giúp các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến gia tăng niềm tin và sự trung thành của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của mình
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Khung pháp lý thúc đẩy hoạt động thương mại điện tử / Lê Thị Lan // Tạp chí tài chính . - 2024. - tr. 36-38. - ISSN: 2615-8973



Ký hiệu phân loại (DDC): 381.028
Trình bày sự phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử đã làm thay đổi phương thức kinh doanh thương mại ở Việt Nam. Bên cạnh những thuận lợi thì nguy cơ rủi ro trong quá trình giao dịch đòi hỏi cần phải có giải pháp không chỉ về mặt kỹ thuật mà cần một cơ sở pháp lý đầy đủ và toàn diện hơn. Bài viết này làm rõ các yếu tố ảnh hưởng đến việc thúc đẩy có hiệu quả hoạt động thương mại điện tử trên cơ sở khung pháp lý hiện nay. Thông qua khảo sát trực tuyến bằng bảng hỏi qua internet với số lượng 155 quan sát, dựa trên phương pháp nghiên cứu định lượng mô hình cấu trúc tuyến tính PLS-SEM trên phần mềm SPSS và AMOS 20, kết quả cho thấy, bảo mật dữ liệu cá nhân có ảnh hưởng đến thúc đẩy thương mại điện tử và cần có một hệ thống pháp luật thương mại điện tử đồng bộ.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Kinh doanh trực tuyến : Tối ưu hóa các công cụ thương mại điện tử / Nguyễn Đặng Tuấn Minh
Hà Nội : Dân trí, 2012
207 tr. ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.872
Trình bày về bức tranh kinh doanh và khởi nghiệp, xác định sản phẩm dịch vụ và khách hàng mục tiêu, nghiên cứu thị trường và đối thgur cạnh tranh
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Phát triển thị trường bán lẻ với mô hình kinh doanh trực tuyến và trực tiếp cho các doanh nghiệp nhỏ / Phạm Thanh Bình // Tạp chí tài chính . - 2020. - tr. 100-102. - ISSN: 2615-8973

Thành phố Hà Nội : Bộ tài chính, 2020
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 657
Sự kết hợp tốt bán hàng trực tuyến và bán hàng trực tiếp sẽ là nền tảng để các doanh nghiệp nhà mở rộng và phát triển bền vững
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
5
Quản trị kinh doanh bán lẻ trực tuyến / Trần Thị Thập
Hà Nội : Thông tin và Truyền thông, 2018
271 tr. : minh họa ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.872
Trình bày tổng quan về quản trị bán lẻ; bán lẻ trực tuyến; quản trị bán lẻ trực tuyến; website và hệ thống thông tin bán lẻ trực tuyến
Số bản sách: (3) Tài liệu số: (0)