Dòng Nội dung
1
Ảnh hưởng của người nổi tiếng làm gương đại diện lên giá trị thương hiệu và dự định mua hàng:Nghiên cứu trong lĩnh vực Yoga - Fitness tại TP. Hồ Chí Minh / Nguyễn Hữu Đăng Khoa, Trần Thị Ánh Tuyết // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review . - 2020. - tr. 38-40. - ISSN: 0868-3808

Thành phố Hà Nội : Trung tâm kinh tế châu á Thái Bình Dương, 2020
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 629
Nghiên cứu điều tra và thảo luận tác động của gương mặt đại diện lên dự định mua sản phẩm và dịch vụ khách hàng trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh trong ngành Yoga - Gitness
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Ngân hàng Agribank - Trường hợp chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh; Mã ngành: 8340101 / Mai Hồng Quân; Nguyễn Xuân Nhĩ hướng dẫn
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
181 tr. : hình ảnh, bảng biểu; Kèm CD ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658
Nghiên cứu thực trạng về chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng. Qua đó, đề ra các giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Agribank- trường hợp chi nhánh Tp.Hồ Chí Minh
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
3
Giá trị thương hiệu trường đại học ngoài công lập: Trường hợp nghiên cứu các trường đại học tư thục ở TP. Hồ Chí Minh / Vũ Đình Ái; Huỳnh Văn Bình // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2022-1. - tr. 90-93. - ISSN: 1859-4972

Hà Nội : Cơ quan Ngôn luận của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2022
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 378.121
Trình bày các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của các trường đại học ngoài công lập TP. Hồ Chí Minh. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị cho các nhà quản lý các trường đại học ngoài công lập.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu thông qua các công cụ truyền thông marketing tích hợp tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành : Đề ánThạc sĩ Quản trị kinh doanh; Mã ngành: 8340101 / Quách Thanh Hiếu; Nguyễn Xuân Nhĩ (hướng dẫn)
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
137 tr. : hình ảnh; sơ đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.872
Phân tích thực trạng, đánh giá, nhận xét những mặt mạnh và mặt yếu trong công tác xây dựng giá trị thương hiệu tại Đại học Nguyễn Tất Thành thông qua các công cụ truyền thông marketing tích hợp.Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của trường Đại học Nguyễn Tất Thành.Từ kết quả phân tích, đề án đưa ra giải pháp cho các nhà quản trị trường Đại học Nguyễn Tất Thành nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Nhà trường.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
5
Một số lý thuyết về giá trị thương hiệu doanh nghiệp / Lê Thị Duyên // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review . - 2020. - tr. 10-12. - ISSN: 0868-3808

Thành phố Hà Nội : Trung tâm kinh tế Châu Á Thái Bình Dương, 2020
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 629
Trình bày một số lý thuyết nghiên cứu trên thế giới và Việt Nam về giá trị thương hiệu doanh nghiệp, từ đó giúp cho các nhà nghiên cứu có cái nhìn bao quát về giá trị thương hiệu của doanh nghiệp
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)