Dòng Nội dung
1
Những giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ kinh doanh hội nghị và tiệc cưới tại hệ thống Capella Holdings thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo tổng kết đề tài chương trình Sinh viên NCKH năm 2020 / Nguyễn Thanh Nguyên chủ nhiệm, Nguyễn Tuấn Thanh hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2020
67 tr. : ảnh minh họa ; 30 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.5
Để nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ kinh doanh hội nghị và tiệc cưới tại hệ thống Capella Holdings thành phố Hồ Chí Minh đề tài đã đưa ra các giải pháp như: Hãy đối xử với mọi vị khách đều như khách VIP, thực hiện đo lường sự hài lòng của khách hàng, khảo sát mức độ sự hài lòng của khách hàng đúng cách và theo giỏi những gì khách hàng nói về bạn trên mạng xã hội.
Số bản sách: (2) Tài liệu số: (0)