Đại Học Nguyễn Tất Thành
Trung tâm thông tin thư viện
Trang chủ
Giới thiệu
Hình thành và phát triển
Cơ cấu tổ chức
Danh sách cán bộ
Dịch vụ
Hình ảnh - Tư liệu
Hình ảnh
Tư liệu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu môn học
Tạp chí
Duyệt theo nhan đề
Sổ tay Thư viện
Đăng ký tài khoản NXB Xây dựng
Nội quy Thư viện
Biểu mẫu
Mẫu yêu cầu bổ sung tài liệu
Mẫu danh mục tài liệu môn học
Quy trình - Quy định
Quy trình bổ sung tài liệu
Quy định nộp lưu chiểu
Quy định mượn phòng chức năng
Quy định cấp tài khoản thư viện
Quy trình xây dựng cơ sở dữ liệu bài báo chuyên ngành
Quy trình xây dựng cơ sở dữ liệu sách điện tử
Quy trình xây dựng cơ sở dữ liệu tài nguyên môn học
Quy trình rà soát danh mục giáo trình tài liệu theo CTĐT
Quy trình đăng ký sử dụng phòng học nhóm - hội thảo và không gian TV
Quy trình đăng ký mượn tài liệu trực tuyến
Quy trình cung cấp tài liệu theo yêu cầu
Quy trình phục vụ bạn đọc ngoài trường
Quy trình đánh giá chất lượng dịch vụ thư viện
Quy trình Dịch vụ hỗ trợ nghiên cứu
Liên hệ
HDSD CSDL Điện tử
Proquest Central
Spinger Link
IEEE
Tra cứu báo cáo NCKH
Tài liệu Khoa học Công nghệ
Bộ sưu tập số (Repository)
Tra cứu và SD tài liệu trực tuyến (OPAC)
Hướng dẫn gia hạn tài liệu online
Hướng dẫn sử dụng CSDL sách điện tử IG PUBLISHING
Hướng dẫn sử dụng CSDL sách điện tử ELSEVIER
Dịch Vụ
Hỗ trợ nhanh
Dịch vụ thông tin
Dịch vụ đăng ký phòng học nhóm/ phòng hội thảo
Dịch vụ photocopy
Dịch vụ mượn/ trả tài liệu
Dịch vụ cung cấp tài liệu theo yêu cầu
Đề nghị bổ sung tài liệu
Dịch vụ đào tạo sử dụng thư viện
Dịch vụ đặt mượn tài liệu online
Dịch vụ đăng ký sử dụng tầng 3 Trung tâm Thông tin - Thư viện CS. Quận 12
Dịch vụ phục vụ bạn đọc ngoài trường
Thư viện xanh
Tài Nguyên Giáo Dục Mở
Khóa học
Tài liệu
100
Đăng nhập
Đăng nhập
Ghi nhớ
Quên mật khẩu?
×
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu môn học
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Đổi mới công tác quản trị nhà trường đối với các cơ sở giáo dục đại học trực thuộc Bộ tài chính / Phạm Xuân Thủy, Nguyễn Thị Mai Liên, Nguyễn Thị Quỳnh Phương
// Tạp chí tài chính . - 2020. - tr. 45-47. - ISSN: 2615-8973
Thành phố Hà Nội : Thành phố Hà Nội, 2020
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 378.101
Giải quyết những hạn chế các cơ sở giáo dục đào tạo nói chung và các cơ sở giáo dục đại học nói riêng của Bộ tài chính cần chủ động đổi mới tư duy và cách làm trong quản trị nhà trường nhằm thích ứng với yêu cầu của nhà nước
Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
2
Tập huấn cán bộ quản lý, giảng viên giảng dạy môn học giáo dục quốc phòng và an ninh các trường Cao đằng sư phạm, cơ sở giáo dục Đại học, Trung tâm giáo dục quốc phòng và an ninh : Tài liệu phục vụ tập huấn
Hà Nội : Nxb. Hà Nội, 2020
98 tr. ; 27 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 355
Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
3
Thúc đẩy hoạt động tiếp thị số tại các cơ sở giáo dục đại học Công lập Việt Nam / Nguyễn Thị Thái Thủy
// Tạp chí tài chính . - 2020. - tr. 201-203. - ISSN: 2615-8973
Thành phố Hà Nội : Bộ tài chính, 2020
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 378
Phân tích hoạt động tiếp thị số trong ngành Giáo dục đại học công lập Việt Nam từ đó đề xuất một số giải pháp thúc đẩy hoạt động tại các cở sở giáo dục Việt Nam
Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
4
Thúc đẩy ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong giáo dục đại học tại một số quốc gia / Nguyễn Thanh Tú, Nguyễn Mạnh Dũng
// Tạp chí Khoa học & Công nghệ Việt Nam . - 2023. - tr. 47-51. - ISSN: 2815-6455
Ký hiệu phân loại (DDC): 006.3
Trình bày Chính sách phát triển ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong các cơ sở giáo dục đại học (GDĐH) của Trung Quốc, Các tiểu Vương quốc Ả rập thống nhất (UAE) và Vương quốc Anh có nhiều khác biệt, song những nội dung cốt lõi lại khá tương đồng. Đó là: nhận thức chung về vai trò quan trọng, xu thế của AI trong hầu hết các lĩnh vực, trong đó có GDĐH; có những cam kết chính sách mạnh mẽ (mục tiêu), nguồn lực tài chính (phương tiện) cho việc triển khai chính sách; có lộ trình, kế hoạch rõ ràng với tính khả thi cao.
Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)