Dòng Nội dung
1
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc cưới tại Nhà hàng Đông Hồ Eden TP. HCM : Báo cáo tổng kết đề tài chương trình Sinh viên NCKH năm 2020 / Cao Thị Thúy Hằng
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2020
69 tr. : minh họa ; 30 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 392
Đề tài thu thập dữ liệu thông tin sơ cấp, thứ cấp được cập nhật qua Website, báo cáo kết quả kinh doanh, phòng kế toán, phòng hành chính, Giám đốc nhà hàng Đông Hồ Eden. Sử dụng phương pháp tích thông tin tổng hợp, vận dụng kiến thức đã học về CLDV của nhà hàng. Từ đó sử dụng bảng đánh giá để khảo xát ý kiến khách hàng.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)