Dòng Nội dung
1
Bán lẻ trang sức đón người chơi mới / Thiện Nguyễn // Nhịp cầu đầu tư . - 2022-2. - tr. 20-21. - ISSN:



Ký hiệu phân loại (DDC): 332
Trình bày về những tác động nặng nề do dịch bệnh gây ra với ngành bán lẻ trang sức và cơ hội cho những tên tuổi mới thâm nhập thị trường bán lẻ trang sức.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Các yếu tố tác động đến kết quả khắc phục lỗi dịch vụ của nhân viên ngành bán lẻ tại thành phố Hồ Chí Minh / Võ Thị Ngọc Liên, Trần Văn Hưng, Nguyễn Hoàng Kim Quý // Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế : Economic Studies . - 2020. - tr. 90-98. - ISSN: 0866-7489

Thành phố Hà Nội : Viện kinh tế Việt Nam, 2020
9 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381
Xác định các yếu tố tác động đến kết quả khắc phục lỗi dịch vụ của nhân viên trong ngành bán lẻ tại Việt Nam từ đó đưa ra một số hàm ý quản trị cho các doanh nghiệp bán lẻ
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Con cưng đụng đầu thế giới di động / Đông Sang // Nhịp cầu đầu tư . - 2022-2. - tr. 22-23. - ISSN:



Ký hiệu phân loại (DDC): 658.87
Trình bày về sự tăng tốc bất ngờ của các thương hiệu ngành hàng mẹ và bé. Song song với mạng lưới cửa hàng, thương mại đa kênh sẽ là cuộc đua tiếp theo của các nhà bán lẻ trong lĩnh vực sản phẩm, dịch vụ cho mẹ và bé. Bảng xếp hạng thị phần dù đã có nhưng với các nhân tố mới trong thị trường, khả năng đảo lộn vị trí trong thời gian tới có là điều có thẻ xảy ra.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Doanh nghiệp bán lẻ khó duy trì tăng trưởng đột biến / Hạc Hiên // Tạp chí Đầu tư chứng khoán . - 2022. - tr. 16-17. - ISSN:

Thành phố Hà Nội : Bộ Kế hoạch và đầu tư, 2022
2 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658
Trình bày sau một năm hưởng lợi từ nhu cầu đột biến trong đại dịch, việc duy trì đà tăng trưởng cao của các doanh nghiệp bán lẻ đang gặp thách thức lớn
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
5
IKEA - Dấu ấn Thuỵ Điển trên bản đồ thế giới / Johan Stenebo ; Khánh Trang dịch
Hà Nội : Công thương, 2021
338 tr. ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381.456
Giới thiệu mô hình kinh doanh của IKEA và cách công ty chuyển mình từ một cửa hàng ở nông thôn thành một doanh nghiệp Thuỵ Điển ghi dấu trên bản đồ toàn cầu. Văn hoá doanh nghiệp và cách quản lý thương hiệu của IKEA
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)