Dòng Nội dung
1
Các nhân tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng thẻ tín dụng:Nghiên cứu điển hình tại Ngân hàng TMCP TP Bank / Nguyễn Thành Trung, Trần Thị Hương Giang // Tạp chí Tài Chính Doanh Nghiệp . - 2020. - tr. 24-27. - ISSN: 1859-3887



Ký hiệu phân loại (DDC): 332.178
Nghiên cứu được thiết kế với mục đích nhằm xác định tác động của chất lượng sản phẩm dịch vụ và sự tin tưởng tới lòng trung thành của khách hàng khi sử dụng sản phẩm thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong, kết quả nghiên cứu trên 200 khách hàng đang sử dụng sản phẩm thẻ tín dụng của ngân hàng cho thấy chất lượng sản phẩm dịch vụ và sự tin tưởng có tác động mạnh mẽ tới lòng trung thành, bên cạnh đó nghiên cứu cũng khẳng định được mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự tin tưởng
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Hành vi tiêu dùng thương mại điện tử:chất lượng dịch vụ, giá trị cảm nhận, sự hài lòng và trung thành của khách hàng / Nguyễn Thu Hà // Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế : Economic Studies . - 2020. - tr. 19-28. - ISSN: 0866-7489

Thành phố Hà Nội : Viện nghiên cứu kinh tế, 2020
10 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381
Làm rõ mối quan hệ của các yếu tố chất lượng dịch vụ thương mại điện tử đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng, đồng thời xem xét vai trò điều tiết của nhóm hàng kinh doanh tới các mối quan hệ nêu trên tại thị trường Việt Nam
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)