Dòng Nội dung
1
Các yếu tố tác động đến lòng tin của người mua hàng trực tuyến trên sàn thương mại điện tử ở Việt Nam / Trần Văn Hưng, Lê Nguyễn Bình Minh, Võ Thị Ngọc Liên // Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế : Economic Studies . - 2020. - tr.20-28. - ISSN: 0866-7489

Thành phố Hà Nội : Viện kinh tế Việt Nam, 2020
9 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381.028
Nghiên cứu này kiểm định các yếu tố trên website tác động đến lòng tin ban đầu của người tiêu dùng đối với nhà bán lẻ trực tuyến, từ đó giúp cho nhà nghiên cứu và nhà bán lẻ trực tuyến các sàn thương mại điện tử hiểu được tầm quan trọng trong việc xây dựng và củng cố lòng tin của người tiêu dùng để thúc đẩy người tiêu dùng mua sắm trên trang wed của họ
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)