Dòng Nội dung
1
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến. Của người tiêu dùng trên địa bàn Tỉnh An Giang / Vũ Trực Phức // Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán . - 2022. - tr. 39-42. - ISSN: 1859-4093



Ký hiệu phân loại (DDC): 381
Nghiên cứu nhằm xác định và đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng (NTD) tại tỉnh An Giang. Nghiên cứu được khảo sát tại 3 địa phương thuộc tỉnh An Giang, là TP. Long Xuyên, huyện Chợ Mới và huyện Châu Phú. Kết quả có 6 yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến của NTD, gồm có: Sự hữu dụng, Sự dễ sử dụng, Rủi ro cảm nhận.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Các yếu tố tác động đến lòng tin của người mua hàng trực tuyến trên sàn thương mại điện tử ở Việt Nam / Trần Văn Hưng, Lê Nguyễn Bình Minh, Võ Thị Ngọc Liên // Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế : Economic Studies . - 2020. - tr.20-28. - ISSN: 0866-7489

Thành phố Hà Nội : Viện kinh tế Việt Nam, 2020
9 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381.028
Nghiên cứu này kiểm định các yếu tố trên website tác động đến lòng tin ban đầu của người tiêu dùng đối với nhà bán lẻ trực tuyến, từ đó giúp cho nhà nghiên cứu và nhà bán lẻ trực tuyến các sàn thương mại điện tử hiểu được tầm quan trọng trong việc xây dựng và củng cố lòng tin của người tiêu dùng để thúc đẩy người tiêu dùng mua sắm trên trang wed của họ
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Mối quan hệ của danh tiếng, nhận thức rủi ro lòng tin và hành vi mua trực tuyến / Hoàng Thị Phương Thảo, Lê Nguyễn Bình Minh // Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế : Economic Studies . - 2019. - tr. 40-50. - ISSN: 0866-7489

Thành phố Hà Nội : Viện kinh tế Việt Nam, 2019
11 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.11
Nghiên cứu tìm hiểu mối quan hệ của danh tiếng, nhận thức rủi ro và lòng tin, tác động của nó đến hành vi mua sắm trực tuyến, nghiên cứu khảo sát 594 đối tượng người tiêu dùng trực tuyến khác nhau, sử dụng các kỹ thuật phân tích định lượng để kiểm định các mối quan hệ trong mô hình nghiên cứu
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang trực tuyến thông qua Facebook của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh / Nguyễn Văn Tiến, Nguyễn Huyền Trang // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 23-27. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
5 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381.028
Trình bày nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang trực tuyến thông qua Facebook của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (0)