Dòng Nội dung
1
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến. Của người tiêu dùng trên địa bàn Tỉnh An Giang / Vũ Trực Phức // Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán . - 2022. - tr. 39-42. - ISSN: 1859-4093



Ký hiệu phân loại (DDC): 381
Nghiên cứu nhằm xác định và đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng (NTD) tại tỉnh An Giang. Nghiên cứu được khảo sát tại 3 địa phương thuộc tỉnh An Giang, là TP. Long Xuyên, huyện Chợ Mới và huyện Châu Phú. Kết quả có 6 yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến của NTD, gồm có: Sự hữu dụng, Sự dễ sử dụng, Rủi ro cảm nhận.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Các yếu tố tác động đến lòng tin của người mua hàng trực tuyến trên sàn thương mại điện tử ở Việt Nam / Trần Văn Hưng, Lê Nguyễn Bình Minh, Võ Thị Ngọc Liên // Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế : Economic Studies . - 2020. - tr.20-28. - ISSN: 0866-7489

Thành phố Hà Nội : Viện kinh tế Việt Nam, 2020
9 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381.028
Nghiên cứu này kiểm định các yếu tố trên website tác động đến lòng tin ban đầu của người tiêu dùng đối với nhà bán lẻ trực tuyến, từ đó giúp cho nhà nghiên cứu và nhà bán lẻ trực tuyến các sàn thương mại điện tử hiểu được tầm quan trọng trong việc xây dựng và củng cố lòng tin của người tiêu dùng để thúc đẩy người tiêu dùng mua sắm trên trang wed của họ
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Các yếu tố tác động đến quyết định hành vi mua hàng trực tuyến trên nền tảng mạng xã hội tại Việt Nam : Khóa luận tốt nghiệp / Hoàng Thị Mỹ Uyên ; Hồ Minh Sánh hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
vi, 85 tr. : hình ảnh, sơ đồ, biểu đồ, bảng ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.834
Nghiên cứu nhằm xác định và phân tích các yếu tố chủ chốt ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Xác định các yếu tố tác động đến quyết định hành vi mua sắm trực tuyến của người dùng. Đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến quyết định hành vi mua sắm trực tuyến trên nền tảng mạng xã hội tại Việt Nam. Từ đó đề xuất các kiến nghị giải pháp, giúp xây dựng các chiến lược tiếp thị hiệu quả.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
4
Giải pháp nâng cao kết quả hoạt động livestream thông qua việc thúc đẩy ý định mua hàng trực tuyến tại Lành DK : Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Mã Ngành: 8340101 / Võ Văn Diện; Đặng Hùng Vũ, Nguyễn Ky hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
xi, 145 tr. : bảng ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Nghiên cứu việc nâng cao hiệu quả hoạt động livestream thông qua việc thúc đẩy ý định mua hàng trực tuyến cho thương hiệu Lành DK. Mục tiêu nghiên cứu là xác định các yếu tố ảnh hưởng ý định mua hàng trực tuyến trên livestream và đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện doanh số bán hàng qua kênh này. Nghiên cứu sử dụng phương pháp hỗn hợp, kết hợp nghiên cứu định tính và định lượng. Nghiên cứu định tính dựa trên phỏng vấn chuyên gia và khách hàng của Lành DK (n=14) nhằm xác định các yếu tố chính tác động đến hiệu quả livestream. Nghiên cứu định lượng được thực hiện thông qua khảo sát khách hàng (n=188) để kiểm định các yếu tố này và đánh giá mức độ tác động của chúng. Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố như sản phẩm (0.238), khuyến mãi (0.226), người dẫn livestream (0.218), nội dung livestream (0.214), giá cả cảm nhận (0.198) sự tin cậy (0.098) đều có ảnh hưởng tích cực đến ý định mua hàng. Dựa vào kết quả phân tích, đánh giá, đề án đã đề xuất 6 nhóm giải pháp như nâng cấp sản phẩm, tối ưu hóa các chương trình khuyến mãi, cải thiện nội dung livestream, nâng cao chất lượng người dẫn livestream, cải tiến về giá cả cảm nhận và nâng cao sự tin cậy để thu hút và giữ chân khách hàng.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
5
Mối quan hệ của danh tiếng, nhận thức rủi ro lòng tin và hành vi mua trực tuyến / Hoàng Thị Phương Thảo, Lê Nguyễn Bình Minh // Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế : Economic Studies . - 2019. - tr. 40-50. - ISSN: 0866-7489

Thành phố Hà Nội : Viện kinh tế Việt Nam, 2019
11 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.11
Nghiên cứu tìm hiểu mối quan hệ của danh tiếng, nhận thức rủi ro và lòng tin, tác động của nó đến hành vi mua sắm trực tuyến, nghiên cứu khảo sát 594 đối tượng người tiêu dùng trực tuyến khác nhau, sử dụng các kỹ thuật phân tích định lượng để kiểm định các mối quan hệ trong mô hình nghiên cứu
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)