Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
|
3
|
|
4
|
Giải pháp nâng cao kết quả hoạt động livestream thông qua việc thúc đẩy ý định mua hàng trực tuyến tại Lành DK : Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Mã Ngành: 8340101 / Võ Văn Diện; Đặng Hùng Vũ, Nguyễn Ky hướng dẫn Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024 xi, 145 tr. : bảng ; 29 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8 Nghiên cứu việc nâng cao hiệu quả hoạt động livestream thông qua việc thúc đẩy ý định mua hàng trực tuyến cho thương hiệu Lành DK. Mục tiêu nghiên cứu là xác định các yếu tố ảnh hưởng ý định mua hàng trực tuyến trên livestream và đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện doanh số bán hàng qua kênh này. Nghiên cứu sử dụng phương pháp hỗn hợp, kết hợp nghiên cứu định tính và định lượng. Nghiên cứu định tính dựa trên phỏng vấn chuyên gia và khách hàng của Lành DK (n=14) nhằm xác định các yếu tố chính tác động đến hiệu quả livestream. Nghiên cứu định lượng được thực hiện thông qua khảo sát khách hàng (n=188) để kiểm định các yếu tố này và đánh giá mức độ tác động của chúng. Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố như sản phẩm (0.238), khuyến mãi (0.226), người dẫn livestream (0.218), nội dung livestream (0.214), giá cả cảm nhận (0.198) sự tin cậy (0.098) đều có ảnh hưởng tích cực đến ý định mua hàng. Dựa vào kết quả phân tích, đánh giá, đề án đã đề xuất 6 nhóm giải pháp như nâng cấp sản phẩm, tối ưu hóa các chương trình khuyến mãi, cải thiện nội dung livestream, nâng cao chất lượng người dẫn livestream, cải tiến về giá cả cảm nhận và nâng cao sự tin cậy để thu hút và giữ chân khách hàng. Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(1)
|
5
|
|
|
|
|
|