Dòng Nội dung
1
Ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu và hoạt động truyền miệng cho sản phẩm Trà Olong Cầu Đất Farm, tỉnh Lâm Đồng / Nguyễn Thị Phương Thảo, Nguyễn Văn Anh // Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế : Economic Studies . - 2019. - tr, 78-88. - ISSN: 0866-7489

Thành phố Hà Nội : Viện kinh tế Việt Nam, 2019
11 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 641.353
Đánh giá các yếu tố đến nhận biết thương hiệu và hoạt động truyền miệng cho sản phẩm Trà Olong Cầu đất Farm, bằng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng khảo sát 275 khách hàng đã sử dụng sản phẩm Trà Olong của công ty Trà Cầu Đất Farm
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)