Dòng Nội dung
1
Art Direction : Art Director và hành trình định hướng hình ảnh trong chiến dịch quảng cáo / Nik Mahon; Nguyễn Hữu Nam (dịch)
Hà Nội : Dân Trí, 2023
183 tr. : ảnh, tranh vẽ ; 25 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 659.113
Trình bày bí quyết về hành trình định hướng hình ảnh mang đến một cách tiếp cận rõ ràng, chi tiết về công việc sáng tạo nghệ thuật - Art Direction để truyền tải một thông điệp quảng cáo theo cách thu hút sự chú ý, lôi cuốn về mặt thị giác và nhất quán với các mục tiêu mang tính chiến lược và đầy tính sáng tạo của một thương hiệu: Vai trò của art director, bộ công cụ định hướng hình ảnh, tạo ra các mẫu quảng cáo, phương tiện truyền thông...
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Đánh giá tài sản thương hiệu Đại học Nguyễn Tất Thành từ quan điểm sinh viên : Luận văn Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh ; Mã số: 834.01.01 / Phạm Hữu Tùng ; Đặng Hùng Vũ hướng dẫn
TP.HCM : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2020
xii, 96 tr. : Bảng biểu ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381.068
Trên cơ sở lý luận và thực tiễn, luận văn xác định các nhân tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu Đại học Nguyễn Tất Thành. Từ đó, đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao tài sản thương hiệu ĐH NTT.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
3
Xử lý âm thanh hình ảnh / Nguyễn Thanh Bình; Võ Nguyễn Quốc Bảo
Hà Nội : Học viện Bưu chính Viễn thông
245 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 621.380
Giới thiệu những kiến thức cơ bản về xử lý âm thanh và hình ảnh. Đặc biệt, tác giả chú trọng tới vấn đề xử lý tín hiệu ứng dụng trong mạng viễn thông: đó là các phương pháp nén tín hiệu, lưu trữ, các tín hiệu nén âm thanh và hình ảnh.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)