Dòng Nội dung
1
Đánh giá tài sản thương hiệu Đại học Nguyễn Tất Thành từ quan điểm sinh viên : Luận văn Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh ; Mã số: 834.01.01 / Phạm Hữu Tùng ; Đặng Hùng Vũ hướng dẫn
TP.HCM : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2020
xii, 96 tr. : Bảng biểu ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381.068
Trên cơ sở lý luận và thực tiễn, luận văn xác định các nhân tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu Đại học Nguyễn Tất Thành. Từ đó, đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao tài sản thương hiệu ĐH NTT.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)