Dòng Nội dung
1
Sáng tạo và đổi mới marketing - mix trong điều kiện cách mạng công nghiệp 4.0 / Phan Thùy Dương, Nguyễn Thị Nhung // Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán . - 2020. - tr. 77-80. - ISSN: 1859 - 4093

Hà Nội : Học viện Tài chính, 2020
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658
Nghiên cứu của nhóm tác giá thực hiện nhằm tiếp cận việc luận giải công nghệ 4.0 tác động đến sự đối mới và sáng tạo trong các giải pháp marketing - mix của các doanh nghiệp Việt Nam. Bên cạnh làm rõ bản chất marketing 4.0, bài viết tập trung phân tích tính sáng tạo và đối mới của các chính sách marketing hỗn hợp trong điều kiện cách mạng công nghiệp 4.0.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)