Dòng Nội dung
1
Phân tích hoạt động Marketing-Mix và đề xuất giải pháp hoàn thiện cửa hàng bán lẻ của Công ty TNHH Dịch vụ Hạo Nguyên : Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh / Phạm Trần Quỳnh Giao; Cao Minh Nhựt hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
48 tr. : hình ảnh, bảng biểu ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.86
Phân tích thực trạng quản trị Marketing tại công ty TNHH Dịch Vụ Hạo Nguyên. Từ đó, đưa ra một số nhận xét đánh giá về công tác Marketing Mix tại công ty hiện nay và đề xuất một số giải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng cho hệ thống bán lẻ rau quả sạch tại công ty TNHH Dịch vụ Hạo Nguyên
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Sáng tạo và đổi mới marketing - mix trong điều kiện cách mạng công nghiệp 4.0 / Phan Thùy Dương, Nguyễn Thị Nhung // Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán . - 2020. - tr. 77-80. - ISSN: 1859 - 4093

Hà Nội : Học viện Tài chính, 2020
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658
Nghiên cứu của nhóm tác giá thực hiện nhằm tiếp cận việc luận giải công nghệ 4.0 tác động đến sự đối mới và sáng tạo trong các giải pháp marketing - mix của các doanh nghiệp Việt Nam. Bên cạnh làm rõ bản chất marketing 4.0, bài viết tập trung phân tích tính sáng tạo và đối mới của các chính sách marketing hỗn hợp trong điều kiện cách mạng công nghiệp 4.0.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)