Dòng Nội dung
1
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Internet Banking đối với khách hàng cá nhân tại thành phố Hồ Chí Minh / Nguyễn Xuân Nhỉ, Lê Thị Huyền Nhung, Lê Minh Trường // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 71-74. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332.178
Phân tích định lượng nhằm tìm hiểu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Internet Banking đối với khách hàng cá nhân tại thành phố Hồ Chí Minh
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Internet Banking đối với khách hàng cá nhân tại TP. Hồ Chí Minh / Nguyễn Xuân Nhĩ, Lê Thị Huyền Nhung, Lê Minh Trường // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 71-74. - ISSN: 0866-7120



Ký hiệu phân loại (DDC): 332.178
Phân tích định lượng nhằm tìm hiểu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng Internet Banking đối với khách hàng cá nhân tại Thành phố Hồ Chí Minh, Nghiên cứu cho thấy 6 nhân tố sử hữu ích sử dụng, tính dễ sử dụng, ảnh hưởng xung quanh, thủ tục quy trình
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Internet banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam chi nhánh Tp.Hồ Chí Minh : Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh ; Mã ngành: 8340101 / Lê Thị Huyền Nhung ; Nguyễn Xuân Nhĩ hướng dẫn
Tp.HCM : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2020
120 tr. : sơ đồ, bảng biểu ; 30 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332.17809
Đề tài dựa trên kết quả các yếu tố ảnh hưởng đến việc quyết định sử dụng dịch vụ Internet Banking để đưa ra các hàm ý quản trị cho việc phát triển dịch vụ Internet banking đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam - Chi nhánh TPHCM.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
4
Digital bank : Strategies to launch or become a digital bank / Chris Skinner
Singapore : Marshall Cavendish Business, 2014
315 pages : illustrations
Ký hiệu phân loại (DDC): 332.024002854678
This book discusses innovations in banking and how the mobile internet is changing the dynamics of consumer and corporate relationships with their banks. Banks must become digitized, requiring new services focused upon 21st-century technologies. The book not only includes extensive guidance and background on the digital revolution in banking, but also in-depth analysis of the activities of established banks such as Barclays in the UK and mBank in Poland, as well as new start-ups such as Metro Bank and disruptive new models of banking such as FIDOR Bank in Germany. It also discusses completely new models of finance, such as Zopa and Bitcoin. This book is a resource for anyone involved in the future of business, commerce and banking
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
5
Những nhân tố ành hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Interner Banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Hóc Môn : Luận văn Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng; Mã ngành: 8340201 / Trần Thị Hoàng Anh; Phạm Quốc Hưng (hướng dẫn)
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
76 tr. : hình ảnh; bảng ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332.17
Nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ internet banking của khách hàng cá nhân tại NH Agribank khu vực CN Hóc Môn. Dựa vào những nhân tố này, để biết đƣợc nhu cầu chính và tâm lý của khách hàng. Từ đó, phát triển nâng cấp dịch vụ internet banking ngày càng hoàn thiện hơn nhằm gây sự chú ý tới khách hàng tiềm năng sử dụng nói chung, cũng những khách hàng đang dùng sẽ cảm thấy hài lòng nói riêng.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)