Dòng Nội dung
1
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - chi nhánh Tây Sài Gòn : Luận văn Thạc sĩ Tài chính - Ngân hàng; Mã ngành: 8340201 / Lâm Minh Trí; Trần Đức Tài (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
75 tr. : bảng; biểu đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332.37
Xác định và đánh giá cấp độ hài lòng của khách hàng với các dịch vụ tín dụng cá nhân của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Tây Sài Gòn. Qua đó, đề xuất một số hàm ý quản trị góp phần hỗ trợ Ban Lãnh đạo Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Tây Sài Gòn trong việc nâng cao chất lượng và cải thiện chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại ngân hàng để nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng trong quá trình trải nghiệm dịch vụ tại ngân hàng.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
2
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động thẻ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tin (Sacombank) - Chi nhánh Hóc Môn : Khóa luận tốt nghiệp / Trần Lê Ngọc Quế Ngân, Nguyễn Thị Hải (hướng dẫn)
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
x, 49 tr. : hình, bảng, biểu đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332.178
Tìm hiểu thực tế các sản phẩm về thẻ tín dụng và phân tích thực trạng hoạt động thẻ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng Sacombank chi nhánh Hóc Môn trong những năm gần qua để có cái nhìn tổng thể hơn và định hướng cho hoạt động thẻ tín dụng. Qua đó, đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả nhằm thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ hơn về hoạt động thẻ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) - Chi nhánh Hóc Môn trong thời gian tới..
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
3
Giải pháp nâng cao hoạt động thẩm định tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín phòng giao dịch Nguyễn Trãi : Khóa luận tốt nghiệp / Lý Tuấn; Nguyễn Thành Trung hướng dẫn
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
57 tr. : bảng biểu; biểu đồ; kèmCD ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332.35
Phân tích thực trạng, những nhược điểm còn chưa tốt trong quy trình thẩm định tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Sacombank - PGD Nguyễn Trãi. Tìm ra những nguyên nhân cho những mặt còn hạn chế trong quy trình thẩm định khách hàng cá nhân tại ngân hàng Sacombank.Thông qua đó sẽ đề ra một số giải pháp, kiến nghị nhằm khắc phục cũng như phát triển hơn về hoạt động thẩm định tín dụng ngân hàng
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
4
Hoạt động tín dụng cá nhân tại Ngân hàng trách nhiệm hữu hạn một thành viên xây dựng Việt Nam chi nhánh Lam Giang : Luận văn Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng / Lý Minh ; Trần Ái Cầm hướng dẫn
Tp.HCM : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2020
87 tr. : Sơ đồ, bảng biểu ; 30 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332.743
Đề tài nghiên cứu giải quyết 3 vấn đề cơ bản: Hệ thống hóa những lý luận cơ bản về hoạt động tín dụng cá nhân của ngân hàng thương mại. Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh nói chung và hoạt động tín dụng cá nhân nói riêng tại ngân hàng thương mại TNHH MTV Xây dựng Việt Nam chi nhánh Lam Giang. Từ đó đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động tín dụng cá nhân tại ngân hàng này.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
5
Thực trạng hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng Quốc tế Việt Nam chi nhánh Gò Vấp phòng giao dịch Tản Đà : Khóa luận tốt nghiệp / Nguyễn Duy Quyết; Nguyễn Thị Mỹ Điểm (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
71 tr. : bảng; biểu đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332.3
Phân tích thực trạng và những biến động về hoạt động tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam - PGD Tản Đà để nghiên cứu cũng như tìm hiểu thêm về cách thức hoạt động của một phòng giao dịch nói riêng vả của ngân hàng nói chung. Đánh giá những tồn tại va nguyên nhân trong chính hoạt động ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam - PGD Tản Đà để khắc phục và hoàn thiện những vấn đề có thể giải quyết. Qua đó, đề xuất một số giải pháp và khuyến nghị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tín dụng cá nhân tại ngân hàng.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)