Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
|
3
|
|
4
|
Sử dụng tác phẩm văn học dân gian trong giáo dục năng lực cảm xúc - xã hội cho trẻ mầm non / Trần Thị Nhung, Nguyễn Thị Minh Thu // Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh . - 2023-12. - tr. 1-6. - ISSN: 2354-0753
Ký hiệu phân loại (DDC): 398.2 Giáo dục năng lực cảm xúc xã hội đã được nghiên cứu rộng rãi ở nhiều nước nước trên thế giới và ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm ở Việt Nam, đặc biệt là trong những năm gần đây. Giáo dục năng lực cảm xúc xã hội cho trẻ mầm non được coi là nền tảng, có vai trò quan trọng trong quá trình nâng cao sự tự tin của trẻ em và phát triển năng lực của chúng, năng lực giao tiếp và tương tác xã hội. Bài viết này phân tích các lợi ích của văn học dân gian trong việc phát triển năng lực tình cảm xã hội, nêu nguyên tắc và đề xuất biện pháp sử dụng văn học dân gian trong giáo dục năng lực cảm xúc xã hội cho trẻ mầm non. Kết quả của việc này nghiên cứu giúp giáo viên mầm non sử dụng hiệu quả văn học dân gian trong việc phát triển năng lực cảm xúc xã hội của trẻ ở trường mầm non. Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
|
|
|
|
|