Dòng Nội dung
1
Giáo dục nếp ứng xử với bản thân cho trẻ mẫu giáo / Ngô Huyền Nhung, Dương Thị Thúy Vinh // Tạp chí văn hóa nghệ thuật . - 2019. - tr. 51-53. - ISSN: 0866-8655

Thành phố Hà Nội : Bộ văn hóa thể thao và du lịch, 2019
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 158
Trình bày giáo dục nếp ứng xử bản thân trong đó thói quen vệ sinh thân thể cho trẻ mầm non có ý nghĩa vô cùng quan trọng, giúp trẻ hiểu biết đúng đắn về sự cần thiết giữ gìn vệ sinh thân thể
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Không gian lớp học : Phát triển tư duy sáng tạo cho trẻ mẫu giáo / Nguyễn Việt Khoa // Kiến trúc . - 2020. - tr. 56-60. - ISSN: 0866-8617

Thành phố Hà Nội : Hội Kiến trúc sư Việt Nam, 2020
5 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 153.42
Trí tượng tưởng sẽ động lực sáng tạo, cũng có thể hiểu trí tưởng tượng sẽ là động lực còn sự sáng tạo cũng có thể hiểu trí tưởng tượng quan trọng hơn cả trí thức, trẻ em tuổi mẫu giáo rất giàu trí tưởng tượng, đó là một không gian kích thích trí tưởng tượng của trẻ em
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Quản lý giáo dục kỹ năng tự bảo vệ bản thân cho trẻ mẫu giáo lớn ở một số trường mầm non trên địa bàn Quận Đống Đa, Hà Nội / Nguyễn Bá Đức // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review . - 2021. - tr. 48-50. - ISSN: 0868-3808

Thành phố Hà Nội : Trung tâm kinh tế Châu Á Thái Bình Dương, 2021
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 378.101
Trình bày kỹ năng tự bảo vệ bản thân là những hiểu biết của một người về những sự việc xung quanh mình cũng như cách để hành động đúng, an toàn đối với sự vật đó, do đó việc dạy kỹ tự bảo vệ bản thân cho trẻ là rất cần thiết
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (0)
4
Sử dụng tác phẩm văn học dân gian trong giáo dục năng lực cảm xúc - xã hội cho trẻ mầm non / Trần Thị Nhung, Nguyễn Thị Minh Thu // Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh . - 2023-12. - tr. 1-6. - ISSN: 2354-0753



Ký hiệu phân loại (DDC): 398.2
Giáo dục năng lực cảm xúc xã hội đã được nghiên cứu rộng rãi ở nhiều nước nước trên thế giới và ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm ở Việt Nam, đặc biệt là trong những năm gần đây. Giáo dục năng lực cảm xúc xã hội cho trẻ mầm non được coi là nền tảng, có vai trò quan trọng trong quá trình nâng cao sự tự tin của trẻ em và phát triển năng lực của chúng, năng lực giao tiếp và tương tác xã hội. Bài viết này phân tích các lợi ích của văn học dân gian trong việc phát triển năng lực tình cảm xã hội, nêu nguyên tắc và đề xuất biện pháp sử dụng văn học dân gian trong giáo dục năng lực cảm xúc xã hội cho trẻ mầm non. Kết quả của việc này nghiên cứu giúp giáo viên mầm non sử dụng hiệu quả văn học dân gian trong việc phát triển năng lực cảm xúc xã hội của trẻ ở trường mầm non.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)