Dòng Nội dung
1
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết đinh mua sắm trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử của nhân viên văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh trong bối cảnh đại dịch Covid-19 / Bùi Nguyên Bảo Duyên; Đặng Hùng Vũ // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2022-1. - tr. 86-89. - ISSN: 1859-4972

Hà Nội : Cơ quan Ngôn luận của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2022
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381
Trình bày các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử của nhân viên văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh trong bối cảnh đại dịch Covid-19. Bao gồm: Kiểm soát hành vi; Thái độ hành vi; Dễ sử dụng; Chuẩn chủ quan; Nhận thức sự hữu ích; Chấp nhận rủi ro ảnh hưởng đến Quyết định mua sắm trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử của nhân viên văn phòng. Trong đó, nhân tố Nhận thức sự hữu ích có ảnh hưởng lớn nhất.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến các sản phẩm thương hiệu Canon của khách hàng tại Công ty cổ phần Đãu tư LBM / Trần Nguyễn Đài Trang, Lê Ngô Ngọc Thu // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review . - 2023. - tr. 23-25. - ISSN: 0868-3808



Ký hiệu phân loại (DDC): 381.028
Trình bày các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến các sản phẩm thương hiệu Canon của khách hàng tại công ty cổ phần đầu tư LBM, nhằm đưa ra một số hàm ý quản trị cho Ban lãnh đạo LBM. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố như mức độ uy tín, chất lượng thiết kế trang web, nhận thức sự hữu ích, nhận thức dễ sử dụng, chuẩn chủ quan và rủi ro cảm nhận đã tạo ra những tác động mạnh mẽ đến ý định mua hàng trực tuyến các sản phẩm Canon của khách hàng
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Các rủi ro khi sử dụng phương thức thanh toán online trong mua sắm trực tuyến tại Việt Nam / Kiều Thị Hương Giang, Đỗ Thị Nhự // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review . - 2023. - tr. 58-60. - ISSN: 0868-3808



Ký hiệu phân loại (DDC): 381.028
Trình bày Mua sắm trực tuyến là một dạng thương mại điện tử cho phép khách hàng trực tiếp mua sắm sản phẩm hoặc dịch vụ từ người bán thông qua Internet,... Lựa chọn phương thức thanh toán là một khâu quan trọng trong các giao dịch này. Thanh toán trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ và trở thành xu hướng tất yếu cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ. Bài viết đề cập đến những vấn đề xoay quanh việc sử dụng phương thức thanh toán online khi mua sắm trực tuyến tại Việt Nam
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Các yếu tố ảnh hưởng đến niềm tin và lòng trung thành của khách hàng mua sắm trực tuyến: Nghiên cứu tại thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo Tổng kết đề tài Khoa học và Công nghệ cấp cơ sở năm 2021 / Huỳnh Minh Tâm; Đào Thị Thu Hiền
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
40 tr. : hình vẽ, bảng biểu ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.834
Đề tài nghiên cứu và khám phá các yếu tố tác động tới niềm tin và sự trung thành của khách hàng mua sắm trực tuyến. Đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố tác động tới niềm tin và sự trung thành của khách hàng. Từ đó đưa ra những hàm ý quản trị giúp các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến gia tăng niềm tin và sự trung thành của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của mình
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
5
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến mỹ phẩm của người tiêu dùng TP. Rạch Giá tỉnh Kiên Giang / Nguyễn Thị Bảo Ngọc, Nguyễn Thanh Hùng // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 36-39. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381
Nghiên cứu đo lường những yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến mỹ phẩm của người tiêu dùng trên địa bàn
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (0)