Đại Học Nguyễn Tất Thành
Trung tâm thông tin thư viện
Trang chủ
Giới thiệu
Hình thành và phát triển
Cơ cấu tổ chức
Danh sách cán bộ
Dịch vụ
Hình ảnh - Tư liệu
Hình ảnh
Tư liệu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu môn học
Tạp chí
Duyệt theo nhan đề
Sổ tay Thư viện
Đăng ký tài khoản NXB Xây dựng
Nội quy Thư viện
Biểu mẫu
Mẫu yêu cầu bổ sung tài liệu
Mẫu danh mục tài liệu môn học
Quy trình - Quy định
Quy trình bổ sung tài liệu
Quy định nộp lưu chiểu
Quy định mượn phòng chức năng
Quy định cấp tài khoản thư viện
Quy trình xây dựng cơ sở dữ liệu bài báo chuyên ngành
Quy trình xây dựng cơ sở dữ liệu sách điện tử
Quy trình xây dựng cơ sở dữ liệu tài nguyên môn học
Quy trình rà soát danh mục giáo trình tài liệu theo CTĐT
Quy trình đăng ký sử dụng phòng học nhóm - hội thảo và không gian TV
Quy trình đăng ký mượn tài liệu trực tuyến
Quy trình cung cấp tài liệu theo yêu cầu
Quy trình phục vụ bạn đọc ngoài trường
Quy trình đánh giá chất lượng dịch vụ thư viện
Quy trình Dịch vụ hỗ trợ nghiên cứu
Liên hệ
HDSD CSDL Điện tử
Proquest Central
Spinger Link
IEEE
Tra cứu báo cáo NCKH
Tài liệu Khoa học Công nghệ
Bộ sưu tập số (Repository)
Tra cứu và SD tài liệu trực tuyến (OPAC)
Hướng dẫn gia hạn tài liệu online
Hướng dẫn sử dụng CSDL sách điện tử IG PUBLISHING
Hướng dẫn sử dụng CSDL sách điện tử ELSEVIER
Dịch Vụ
Hỗ trợ nhanh
Dịch vụ thông tin
Dịch vụ đăng ký phòng học nhóm/ phòng hội thảo
Dịch vụ photocopy
Dịch vụ mượn/ trả tài liệu
Dịch vụ cung cấp tài liệu theo yêu cầu
Đề nghị bổ sung tài liệu
Dịch vụ đào tạo sử dụng thư viện
Dịch vụ đặt mượn tài liệu online
Dịch vụ đăng ký sử dụng tầng 3 Trung tâm Thông tin - Thư viện CS. Quận 12
Dịch vụ phục vụ bạn đọc ngoài trường
Thư viện xanh
Tài Nguyên Giáo Dục Mở
Khóa học
Tài liệu
100
Đăng nhập
Đăng nhập
Ghi nhớ
Quên mật khẩu?
×
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu môn học
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết đinh mua sắm trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử của nhân viên văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh trong bối cảnh đại dịch Covid-19 / Bùi Nguyên Bảo Duyên; Đặng Hùng Vũ
// Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2022-1. - tr. 86-89. - ISSN: 1859-4972
Hà Nội : Cơ quan Ngôn luận của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2022
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381
Trình bày các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử của nhân viên văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh trong bối cảnh đại dịch Covid-19. Bao gồm: Kiểm soát hành vi; Thái độ hành vi; Dễ sử dụng; Chuẩn chủ quan; Nhận thức sự hữu ích; Chấp nhận rủi ro ảnh hưởng đến Quyết định mua sắm trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử của nhân viên văn phòng. Trong đó, nhân tố Nhận thức sự hữu ích có ảnh hưởng lớn nhất.
Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
2
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến các sản phẩm thương hiệu Canon của khách hàng tại Công ty cổ phần Đãu tư LBM / Trần Nguyễn Đài Trang, Lê Ngô Ngọc Thu
// Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review . - 2023. - tr. 23-25. - ISSN: 0868-3808
Ký hiệu phân loại (DDC): 381.028
Trình bày các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến các sản phẩm thương hiệu Canon của khách hàng tại công ty cổ phần đầu tư LBM, nhằm đưa ra một số hàm ý quản trị cho Ban lãnh đạo LBM. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố như mức độ uy tín, chất lượng thiết kế trang web, nhận thức sự hữu ích, nhận thức dễ sử dụng, chuẩn chủ quan và rủi ro cảm nhận đã tạo ra những tác động mạnh mẽ đến ý định mua hàng trực tuyến các sản phẩm Canon của khách hàng
Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
3
Các rủi ro khi sử dụng phương thức thanh toán online trong mua sắm trực tuyến tại Việt Nam / Kiều Thị Hương Giang, Đỗ Thị Nhự
// Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review . - 2023. - tr. 58-60. - ISSN: 0868-3808
Ký hiệu phân loại (DDC): 381.028
Trình bày Mua sắm trực tuyến là một dạng thương mại điện tử cho phép khách hàng trực tiếp mua sắm sản phẩm hoặc dịch vụ từ người bán thông qua Internet,... Lựa chọn phương thức thanh toán là một khâu quan trọng trong các giao dịch này. Thanh toán trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ và trở thành xu hướng tất yếu cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ. Bài viết đề cập đến những vấn đề xoay quanh việc sử dụng phương thức thanh toán online khi mua sắm trực tuyến tại Việt Nam
Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
4
Các yếu tố ảnh hưởng đến niềm tin và lòng trung thành của khách hàng mua sắm trực tuyến: Nghiên cứu tại thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo Tổng kết đề tài Khoa học và Công nghệ cấp cơ sở năm 2021 / Huỳnh Minh Tâm; Đào Thị Thu Hiền
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
40 tr. : hình vẽ, bảng biểu ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.834
Đề tài nghiên cứu và khám phá các yếu tố tác động tới niềm tin và sự trung thành của khách hàng mua sắm trực tuyến. Đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố tác động tới niềm tin và sự trung thành của khách hàng. Từ đó đưa ra những hàm ý quản trị giúp các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến gia tăng niềm tin và sự trung thành của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của mình
Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(0)
5
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến mỹ phẩm của người tiêu dùng TP. Rạch Giá tỉnh Kiên Giang / Nguyễn Thị Bảo Ngọc, Nguyễn Thanh Hùng
// Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 36-39. - ISSN: 0866-7120
Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381
Nghiên cứu đo lường những yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến mỹ phẩm của người tiêu dùng trên địa bàn
Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(0)
1
2
3
of 3