Dòng Nội dung
1
Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo đến sự hài lòng trong công việc của công chức tại UBND Quận 5 thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Mã ngành: 8340101 / Lê Ngọc Dũng; Phan Ngọc Thanh hướng dẫn
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
99 tr. : bảng biểu; Kèm CD ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.42
Đề tài phân tích, đánh giá mối quan hệ giữa phong cách lãnh đạo đến sự hài lòng trong công việc của một số công chức tại UBND Quận 5 TP.HCM. Từ đó, đề xuất một số giải pháp về phong cách lãnh đạo nhằm nâng cao sự hài lòng trong công việc của công chức tại UBND quận 5 trong thời gian tới
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
2
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với hoạt động cho vay cá nhân tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Vietinbank 2018 - 2020 : Khóa luận tốt nghiệp / Lê Húy Thông ; Trịnh Xuân Hoàng hướng dẫn
TP. HCM : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
78 tr. : biểu đồ; bảng biểu; kèm CD ; 29 cm
Ký hiệu phân loại (DDC): 332.3
Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh 9. Qua đó, đề ra những giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
3
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên Trường Đại học Nguyễn Tất Thành với chất lượng đào tạo trong quá trình học tập trực tuyến giai đoạn Covid-19 : Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp cơ sở năm 2022 / Phạm Nguyễn Trọng Nhân
Thành phố hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
41tr. ; 21cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 378
Nghiên cứu về "các nhân tố ảnh hưởng dến sự hài lòng của sinh viên Trường Đại học Nguyễn Tất Thành với chất lượng đào tạo trong quá trình học tập trực tuyến giai đoạn Covid-19" với nội dung nghiên cứu sau: tiến hành xây dựng cơ sở lý thuyết và các thuật ngữ có liên quan đến đề tài thông qua các nghiên cứu của các tác giả trong và ngoài nước, nghiên cứu ựa chọn mô hình chấp nhận TAM của Davis (1986) để áp dụng cho đối tượng sinh viên tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
4
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn Equatorial : Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị Khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / Trần Thị Ngọc Ánh; Thanh Vĩnh Quang (hướng dẫn)
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
128 tr. : bảng biểu; biểu đồ; sơ đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.94
Nghiên cứu nhằm mục đích từ khảo sát đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ buồng của khách sạn Equatorial đưa ra được một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn trong những năm tiếp theo
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
5
Các yếu tố ảnh hưởng sự hài lòng của người dân người Hoa đối với dịch vụ hành chính công tại Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh - Mã số : 60340102 / Trần Thụy Kim Anh ; Nguyễn Văn Thụy hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2020
82 tr. : Bảng biểu ; 30 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 352.2
Luận văn đi vào xác định các yếu tố chất lượng dịch vụ hành chính công, các yếu tố tác động đến sự hài lòng. Từ đó đề xuất hàm ý quản trị nhằm giúp UBND Quận 5 nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công, đem lại sự hài lòng cho người dân.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)