Dòng Nội dung
1
Các giải pháp nâng cao sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại Ủy Ban Nhân Dân Phường 14 Quận 5 Thành phố Hồ Chí Minh. : Luận văn Thạc sỹ Quản trị kinh doanh; mã ngành: 8340101 / Vũ Đức Tâm; Nguyễn Thanh Hội hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022.
102 tr. : Bảng, biểu đồ, kèm CD ; 29cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 352.14
Nghiên cứu các giải pháp nâng cao sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại Ủy ban nhân dân Phường 14 Quận 5 Tp. Hồ Chí Minh.Từ đó xây dựng mô hình nghiên cứu gồm các nhân tố tác động đến sự hài lòng của người dân.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
2
Các yếu tố ảnh hưởng sự hài lòng của người dân người Hoa đối với dịch vụ hành chính công tại Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh - Mã số : 60340102 / Trần Thụy Kim Anh ; Nguyễn Văn Thụy hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2020
82 tr. : Bảng biểu ; 30 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 352.2
Luận văn đi vào xác định các yếu tố chất lượng dịch vụ hành chính công, các yếu tố tác động đến sự hài lòng. Từ đó đề xuất hàm ý quản trị nhằm giúp UBND Quận 5 nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công, đem lại sự hài lòng cho người dân.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
3
Nghiên cứu ý định sử dụng dịch vụ thanh toán hành chính công qua ví điện tử tại thành phố Đà Nẵng / Lê Nam Hải, Huỳnh Thái Định // Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế : Economic Studies . - 2020. - tr. 79-89. - ISSN: 0866-7489

Thành phố Hà Nội : Viện kinh tế Việt Nam, 2020
11 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332.1
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ thanh toán hành chính công qua ví điện tử tại Thành phố Đà Nẵng, từ đó đưa ra một số gợi ý chính sách góp phần giúp các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ thanh toán qua ví điện tử có chiến lược phù hợp để xâm nhập và mở rộng thị trường
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)