Dòng Nội dung
1
Áp dụng công nghệ Chatbot Facebook Messenger trong dịch vụ hỗ trợ sinh viên khoa Dược Đại học Nguyễn Tất Thành / Dương Hớn Minh // Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Nguyễn Tất Thành . - 2019. - tr. 92-95. - ISSN: 2615-9015

TP. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2019
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 006.3
Xây dựng được hệ thống trả lời tự động hỗ trợ cho sinh viên khoa Dược trong quá trình học tập tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Ứng dụng công nghệ trợ lý ảo trong cung cấp dịch vụ công trực tuyến / Nguyễn Kim Hoa // Tạp chí tài chính . - 2022-11. - tr. 25-27. - ISSN: 2615-8973


3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332
Thời gian qua, các dịch vụ công trực tuyến do Bộ Tài chính cung cấp ngày càng nhiều tiện ích, giúp giảm thời gian, chi phí, đem lại sự hài lòng cho các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp khi tham gia giao dịch với cơ quan tài chính. Nhằm cung cấp thêm kênh tương tác, hỗ trợ và hướng dẫn người dân, doanh nghiệp, tổ chức tìm hiểu, tra cứu thông tin, thực hiện các dịch vụ công trực tuyến của Bộ Tài chính một cách nhanh chóng, tức thời, hoạt động 24/7, tăng sự hài lòng, minh bạch, sắp tới, Bộ Tài chính sẽ triển khai hệ thống phần mềm trợ lý ảo (Chatbot) để hỗ trợ, hướng dẫn thực hiện các dịch vụ công trực tuyến.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Ứng dụng mô hình học máy và xử lý ngôn ngữ tự nhiên trong việc xây dựng chatbox hỗ trợ xác định và chữa lành tâm lý hậu thương tổn / Đoàn Duy Thành, Nguyễn Ngọc Duy, Phạm Hoàng Đức Tài, Đỗ Thị Thanh Thảo // Tạp chí Khoa học Tài nguyên và Môi trường . - 2024. - tr. 69-74. - ISSN: 0866-7608



Ký hiệu phân loại (DDC): 006
Nghiên cứu này đề xuất ứng dụng mô hình học máy và xử lý ngôn ngữ tự nhiên để xây dựng chatbot hỗ trợ xác định và chữa lành tâm lý hậu thương tổn.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)