Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
Phát triển Chatbot thông minh với xử lý ngôn ngữ tự nhiên tiên tiến : Khoá luận tốt nghiệp chuyên ngành Khoa học dữ liệu / Nguyễn Xuân Vĩ; Trần Châu Thanh Thiện hướng dẫn Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024 x, 65 tr. : hình ảnh ; 29 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 006.35 Tạo một chatbot có khả năng xử lý ngôn ngữ tự nhiên, hiểu ngữ cảnh của tiếng Việt và phản hồi chính xác cho người dùng để đáp ứng nhu cầu hỏi đáp thực tế. Tích hợp công nghệ sinh câu trả lời và truy xuất dữ liệu: Để cung cấp các câu trả lời chính xác, đầy đủ và mang tính cá nhân hóa cao, hãy sử dụng phương pháp kết hợp khả năng truy xuất thông tin từ cơ sở dữ liệu vector, cụ thể là RAG (Retrieval Augmented Generation) nhằm tận dụng tối đa khả năng của các mô hình ngôn ngữ lớn. Đánh giá hiệu suất của hệ thống:Sử dụng các phương pháp đánh giá, chấm điểm phù hợp cho tác vụ xử lý ngôn ngữ tự nhiên để đánh giá độ chính xác, tính liên quan, đầy đủ thông tin và có độ chính xác cao từ câu trả lời mà Chatbot cung cấp. Cải thiện độ chính xác và độ phù hợp của câu trả lời: Áp dụng các thuật toán sắp xếp, tối ưu câu trả lời để đảm bảo rằng kết quả trả về của Chatbot không chỉ chính xác với câu hỏi của người dùng mà còn bám sát với ngữ cảnh của các thông tin mà chúng ta cung cấp cho Chatbot. Tối ưu hóa khả năng truy vấn thông tin: Xây dựng một cơ sở dữ liệu lưu trữ và tìm kiếm thông tin hiệu quả, giúp cho tốc độ truy vấn thông tin nhanh hơn từ các tài liệu của người dùng, đồng thời đảm bảo độ liên quan và độ tin cậy của kết quả được trả Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(0)
|
3
|
Ứng dụng công nghệ trợ lý ảo trong cung cấp dịch vụ công trực tuyến / Nguyễn Kim Hoa // Tạp chí tài chính . - 2022-11. - tr. 25-27. - ISSN: 2615-8973
3 tr. Ký hiệu phân loại (DDC): 332 Thời gian qua, các dịch vụ công trực tuyến do Bộ Tài chính cung cấp ngày càng nhiều tiện ích, giúp giảm thời gian, chi phí, đem lại sự hài lòng cho các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp khi tham gia giao dịch với cơ quan tài chính. Nhằm cung cấp thêm kênh tương tác, hỗ trợ và hướng dẫn người dân, doanh nghiệp, tổ chức tìm hiểu, tra cứu thông tin, thực hiện các dịch vụ công trực tuyến của Bộ Tài chính một cách nhanh chóng, tức thời, hoạt động 24/7, tăng sự hài lòng, minh bạch, sắp tới, Bộ Tài chính sẽ triển khai hệ thống phần mềm trợ lý ảo (Chatbot) để hỗ trợ, hướng dẫn thực hiện các dịch vụ công trực tuyến. Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
|
4
|
|
5
|
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo để tư vấn tuyển sinh : Đề án Thạc sĩ Công nghệ thông tin; Mã ngành: 8480201 / Trần Hữu Nhân; Nguyễn Kim Quốc hướng dẫn Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024 xi, 55 tr. : hình ảnh ; 29 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 006.3 Nghiên cứu về việc nâng cao hiệu suất, độ chính xác của công tác tuyển sinh trường trung cấp nghề, cao đẳng đại học bằng các mô hình máy học để tạo ra hệ thống gợi ý . Tập trung nghiên cứu xây dựng mô hình cải tiến ứng dụng vào việc hỗ trợ tư vấn tuyển sinh bằng cách gợi ý những ngành nghề phù hợp cho sinh viên trong việc đăng ký chọn ngành nghề học. nghiên cứu nghiên cứu tìm kiếm tài liệu về vấn đề, Nghiên cứu các công trình đã công bố về vấn đề, phân tích và tóm tắt. Kỹ thuật tìm kiếm vấn đề, tìm kiếm công cụ xử lý và hỗ trợ giải quyết vấn đề. Từ đó, xây dựng chương trình Demo nhằm tư vấn cho phụ huynh và học sinh về định hướng giáo dục nghề nghiệp hiện nay của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
|
|
|
|
|