Dòng Nội dung
1
Các yếu tố ảnh hưởng đến tiếp cận tín dụng của nông hộ nuôi tôm : MInh họa trường hợp cụ tại huyện Kiên Lương, Tỉnh Kiên Giang / Bùi Văn Trịnh, Nguyễn Huỳnh Ngọc Khanh // Tạp chí Ngân hàng . - 2020. - tr. 34-46. - ISSN:


10 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332
Bài viết nghiên cứu về các tác động ảnh hưởng đến tiếp cận tín dụng của nông hộ nuôi tôm thông qua phương pháp hồi qui từ kết quả khảo sát của 150 hộ tại huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Các yếu tố tác động đến động lực làm việc của nhân viên công ty cổ phần vật liệu xanh Đại Dũng : Luận văn Thạc sĩ Kinh tế; Mã ngành: 8340101 / Võ Minh Khang; Trần Đình An hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
103 tr. : Bảng, biểu; Kèm CD ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658
Nghiên cứu xác định các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của người lao động, từ đó đề xuất các hàm ý quản trị giúp nâng cao hiệu quả hoạt động của Công ty cổ phần Vật liệu xanh Đại Dũng
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
3
Các yếu tố tác động đến động lực làm việc của sinh viên tình nguyện trong ngành y tế: Nghiên cứu tại các đơn vị y tế trên địa bàn quận Gò Vấp : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Mã ngành: 8340101 / Nguyễn Đỗ Yến Vy; Phạm Quốc Hải ( hướng dẫn)
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
137 tr. : bảng; sơ đồ ; cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.32
Phân tích thực trạng về nguồn nhân lực sinh viên tình nguyện và xác định các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của sinh viên tình nguyện trong ngành y tế tại các đơn vị y tế trên địa bàn quận Gò Vấp
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
4
Các yếu tố tác động đến quyết định hành vi mua hàng trực tuyến trên nền tảng mạng xã hội tại Việt Nam : Khóa luận tốt nghiệp / Hoàng Thị Mỹ Uyên ; Hồ Minh Sánh hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
vi, 85 tr. : hình ảnh, sơ đồ, biểu đồ, bảng ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.834
Nghiên cứu nhằm xác định và phân tích các yếu tố chủ chốt ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Xác định các yếu tố tác động đến quyết định hành vi mua sắm trực tuyến của người dùng. Đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến quyết định hành vi mua sắm trực tuyến trên nền tảng mạng xã hội tại Việt Nam. Từ đó đề xuất các kiến nghị giải pháp, giúp xây dựng các chiến lược tiếp thị hiệu quả.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
5
Các yếu tố tác động đến rủi ro thanh khoản của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam / Trương Minh Tuấn // Tạp chí Ngân hàng . - 2020. - tr. 10-15. - ISSN:


6 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332
Bài nghiên cứu tập trung phân tích ảnh hưởng của các yếu tố tác động đến rủi ro thanh khoản trong hệ thống ngân hàng
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)