Dòng Nội dung
1
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ chuyển mạng giữ số sang Vinaphone của VNPT Châu Thành / Vũ Trực Phức // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2022-1. - tr. 70-73. - ISSN: 1859-4972

Hà Nội : Cơ quan Ngôn luận của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2022
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 343
Trình bày các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ chuyển mạng giữ số sang Vinaphone thông qua khảo sát 250 khách hàng đã và đang tham gia sử dụng dịch vụ này tại huyện Châu Thành, tỉnh An Giang.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - chi nhánh 05 TPHCM : Luận văn Thạc sỹ Kinh tế, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Mã số : 60.34.01.02 / Võ Thị Phương Dung ; Trần Đình An hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2020
103 tr. : Bảng biểu ; 30 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.3
Nghiên cứu định tính xác định được 6 yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh 05 TPHCM là sự tin cậy, năng lực phục vụ, cơ sở vật chất, chính sách giá cả, sản phẩm dịch vụ, sự đồng cảm
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
3
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP Thương Tín - chi nhánh Gò Vấp TPHCM : Luận văn Thạc sỹ Kinh tế, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Mã số : 60.34.01.02 / Nguyễn Nhật Trường ; Nguyễn Thanh Vũ hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
127 tr. : Bảng, biểu ; Kèm CD ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.3
Đề tài nghiên cứu xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng Sacombank.Qua đó, đưa ra các chính sách, giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ trong thời gian tới nhằm gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
4
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Internet của VNPT Vĩnh Long / Cảnh Chí Hoàng, Nguyễn Thị Hải Bình // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review . - 2020. - tr. 37-39. - ISSN: 0868-3808

Thành phố Hà Nội : Trung tâm kinh tế châu Á Thái Bình Dương, 2020
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 004.67
Trình bày VNPT đơn vị kinh tế trực thuộc và hạch toán phụ thuộc vào VNPT Việt Nam, Internet cáp quang là dịch vụ truy cập Internet hiện đại nhất với đường truyền dẫn hoàn toàn bằng cáp quang đển địa chỉ thuê bao
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
5
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn Hoàn cầu (Khách sạn Continental Sài Gòn) : Luận văn Thạc sĩ Du lịch ; Mã ngành: 8810101/ Nguyễn Phương Hùng; Nguyễn Công Hoan hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
ix, 101 tr. ; 30 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.92
Đánh giá thực trạng về mức hài lòng của khách hàng lưu trú tại khach sạn trong thời gian dài, đồng thời đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn Hoàn Cầu, nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của khách sạn và tăng sức cạnh tranh trên thị trường lưu trú hiện nay.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)