Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Chất lượng dịch vụ ngân hàng - Tổng quan nghiên cứu / Trần Thị Ngọc Tú // Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán . - 2020. - tr, 68-72. - ISSN:
5 tr. Ký hiệu phân loại (DDC): 332 Chất lượng dịch vụ là một phạm trù rộng được nhiều nhà nghiên cứu quan tâm. Có nhiều quan điểm nghiên cứu khác nhau về chất lượng dịch vụ. Trong lĩnh vực ngân hàng, chất lượng dịch vụ là việc các ngân hàng đáp ứng nhu cầu và sự mong đợi của khách hàng với dịch vụ ngân hàng. Vì thế, chất lượng dịch vụ ngân hàng chủ yếu do khách hàng xác định. Mức độ hài lòng của khách hàng càng cao thì chất lượng dịch vụ ngân hàng càng tốt. Bài viết để cập đến các mô hình đo lường chất lượng dịch vụ ngân hàng, là cơ sở để thực hiện các nghiên cứu về chất lượng dịch vụ ngân hàng tại Việt Nam. Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
|
|
|
|
|