Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Định vị giá trị khách hàng của ngân hàng thương mại / Nguyễn Vân Linh // Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán . - 2020. - tr. 39-41. - ISSN:
3 tr. Ký hiệu phân loại (DDC): 332 Định vị giá trị khách hàng là lời hứa một Ngân hàng thương mại (NHTM) mang đến cho khách hàng khi họ mua sản phẩm, dịch vụ của NHTM đó. Định vị giá trị cũng đồng thời là lời tuyên bố. giới thiệu về thương hiệu của Ngân hàng thương mại tới khách hàng bằng cách nói với họ về giá trị NHTM đó đại diện, cách thức vận hành của NHTM. Chính điều này sẽ giúp thuyếtphục một khách hàng tiềm năng rằng sản phẩm dịch vụ của NHTM sẽ mang lại nhiều giá trị, giúp cho họ giải quyết vấn đề của minh hơn là các sản phẩm dịch vụ tương tự. Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
|
|
|
|
|