Dòng Nội dung
1
100% yêu cầu về dịch vụ điện vẫn được đáp ứng / Quốc Chiêu // Tạp chí Điện & Đời sống . - 2020. - Tr. 8-9. - ISSN:


2 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC):
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, các dịch vụ trực tuyến của EVNHANOI đảm bảo 100% yêu cầu về dịch vụ của khách hàng
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4 cấp độ đột phá trong ngành điện / Phương Bá // Tạp chí Điện & Đời sống . - 2019. - tr. 5-6. - ISSN: 0686-3883



Ký hiệu phân loại (DDC): 621
Trình bày sự phát triển của Cách mạng công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0) kéo theo dịch vụ khách hàngngày càng hoàn thiện ở nhiều lĩnh vực, trong đó có ngành điện, với mong muốn mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện và xã hội.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Thanh toán hóa đơn, sử dụng dịch vụ điện:Khi công nghệ thay sức con người / Tiến Hiệp // Tạp chí Điện & Đời sống . - 2020. - tr. 30-31. - ISSN: 0686-3883

Thành phố Hà Nội : Hội điện lực Việt Nam, 2020
2 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 621.31
Trình bày kết nối Internet từ thanh toán tiền điện, tra cứu hóa đơn, chỉ số ghi điện năng, đến các dịch vụ điện hạ tầng trung áp và dịch vụ chăm sóc khách hàng
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Thủ Đô tiên phong trong việc điện hóa cung cấp các dịch vụ điện / Phương Phương // Tạp chí Điện & Đời sống . - 2019. - tr. 39-40. - ISSN: 0686-3883



Ký hiệu phân loại (DDC): 621.312
Trình bày Sự phát triển của cách mạng công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0) kéo theo dịch vụ khách hàng ngày càng hoàn thiện ở nhiều lĩnh vực, trong đó có ngành điện, với mong muốn mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện, góp phần đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong đời sống kinh tế - xã hội.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)