Dòng Nội dung
1
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ hỗ trợ sinh viên tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành : Luận văn Thạc sỹ Kinh tế ; Mã ngành : 8340101 / Nguyễn Trần Như Quỳnh ; Trần Ái Cầm hướng dẫn
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2020
97 tr. : Sơ đồ, bảng biểu ; 30 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 378
Đề tài xác định các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của sinh viên và đề xuất các hàm ý quản trị nhằm giúp cho nhà trường điều chỉnh nâng cao chất lượng các dịch vụ để phục vụ tốt hơn cho sinh viên
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
2
Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của Sinh viên về các dịch vụ hỗ trợ đào tạo tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành / Nguyễn Thanh Vũ, Bùi Quang Tâm // Tạp chí Công thương. - Số 22-9/2019. - . - ISSN: 0866-7756

Tạp chí Công thương, 2020
tr. 138-145 ; cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 378
Nghiên cứu nhằm xác định và đo lường các yếu tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên về các dịch vụ hỗ trợ đào tạo tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ sinh viên tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành : Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Mã Ngành: 8340101 / Nguyễn Duy Anh; Phan Ngọc Thanh hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
xiii, 160 tr. : bảng ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 378.3
Đánh giá thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ sinh viên, phân tích, đánh giá mức độ tác động của các yếu tố liên quan đến hiệu chất lượng dịch vụ nhằm đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm ổn định, nâng cao chất lượng dịch vụ sinh viên nhằm tăng thêm sự hài lòng để thu hút cũng như giữ chân sinh viên trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt về tuyển sinh giữa các trường đại học và nhằm nâng cao thu hút sinh viên của Trường Đại học Nguyễn Tất Thành trong ngành giáo dục.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)