Dòng Nội dung
1
Cơ sở lý luận báo chí truyền thông / Dương Xuân Sơn, Đinh Văn Hường, Trần Quang
Hà Nội : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2004
301 tr. ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 070.1
Những vấn đề có tính phương pháp luận, các khái niệm, phạm trù, đặc trưng, chức năng, nguyên tắc, hiệu quả, tính sáng tạo của lao động báo chí, nghiên cứu các vấn đề cụ thể trong lĩnh vực báo chí truyền thông
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Cơ sở lý luận báo chí truyền thông / Dương Xuân Sơn, Đinh Văn Hường, Trần Quang
Hà Nội : Đại học Quốc gia Hà Nội, 1995
307 tr. ; 19 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 070.4
Những khái niệm, phạm trù, đặc trưng, nguyên tắc, chứa năng, hiệu quả của báo chí và truyền thông
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
3
Cương lĩnh 2011 - Những vấn đề lý luận và thực tiễn qua 10 năm thực hiện / Tạ Ngọc Tấn...[và những người khác] chủ biên
Hà Nội : Chính trị Quốc gia, 2021
372 tr. ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 324.2597
Nêu giá trị và sự vận dụng, phát triển những bài học kinh nghiệm lớn của Cương lĩnh 2011; những vấn đề chung về chủ nghĩa xã hội và con người đi lên CNXH ở Việt Nam; vấn đề về phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội, quốc phòng, an ninh, đối ngoại, hệ thống chính trị và vai trò lãnh đạo của Đảng; đánh giá tổng quát về nhận thực lý luận và thực tiễn qua 10 năm thực hiện Cương lĩnh năm 2011; đưa ra những đề xuất, kiến nghị
Số bản sách: (3) Tài liệu số: (0)
4
Giáo dục học trẻ khuyết tật / Nguyễn Xuân Hải
Hà Nội : Giáo dục, 2009
227 tr. : hình vẽ, bảng ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 371.9
Nghiên cứu về giáo dục trẻ khuyết tật, lý luận giáo dục và dạy học trẻ khuyết tật, quản lý giáo dục trẻ khuyết tật.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
5
Giáo dục mầm non - Những vấn đề lí luận và thực tiễn / Nguyễn Ánh Tuyết
Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2007
512 tr. ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 372.21
Trình bày những quan điểm cơ bản của giáo dục mầm non, vai trò của gia đình và các hoạt động vui chơi đối với sự phát triển của trẻ thơ, các hình thức giáo dục mầm non như giáo dục thẩm mĩ, giáo dục đạo đức, giáo dục trí tuệ; giáo dục môi trường trong trường mầm non.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)