Dòng Nội dung
1
Các yếu tố ảnh hưởng tới tài sản thương hiệu của các siêu thị điện máy / Nguyễn Thu Hương // Tạp chí Tài Chính Doanh Nghiệp . - 2020. - Tr. 24 - Tr. 27. - ISSN:


4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381.1
Tài sản thương hiệu được nghiên cứu từ những năm 1980 và các nghiên cứu về chủ đề này đã được mở rộng tới nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Trong số đó, các nghiên cứu về tài sản thương hiệu dưới góc độ khách hàng người tiêu dùng là nổi bật hơn so với xuất phát điểm từ tiếp cận của AaKer(1991) và Keller ( 1993). Trải qua hơn hai mươi năm, các nghiên cứu về tài sản thương hiệu được nghiên cứu đối với doanh nghiệp bán lẻ đã trở nên rất đa dạng theo ngành hàng và khu vực địa lý.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (0)
2
Đề xuất mô hình nghiên cúti về ảnh hưởng của tiếp thị truyền thông xã hội đến hành vi người tiêu dùng thông qua tài sản thương hiệu: Trường hợp Đại học Quốc tế Sài Gòn / Bùi Ngọc Bích Thảo, Đinh Bá Hùng Anh // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2023. - tr. 78-80. - ISSN: 0866-7120



Ký hiệu phân loại (DDC): 381.1
Nghiên cứu nhằm khám phá mối quan hệ tiếp thị truyền thông xã hội ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng thông qua tài sản thương hiệu bằng cách phân tích trường hợp cụ thể tại Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn. Trên cơ sở tổng quan các nghiên cứu trước đó, nhóm tác giả đề xuất mô hỉnh nghiên cứu gồm các nhân tố: Tiếp thị truyền thông xã hội (Sự giải trí, Sự tương tác, Xu hướng, Cá nhân hóa, Truyền miệng điện tử); Tài sản thương hiệu (Nhận biết thương hiệu, Hình ảnh thương hiệu); Hành vi người tiêu dùng (Sự ưa thích, sẵn sàng trả giá cao, Lòng trung thành).
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng: Nghiên cứu trường hợp điển hình về thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh Phía Bắc, Việt Nam / Vũ Thị Thu Hà // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review . - 2020. - tr. 43-45. - ISSN: 0868-3808

Thành phố Hà Nội : Trung tâm kinh tế châu Á Thái Bình Dương, 2020
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 629
Nghiên cứu ngằm kiểm định mối quan hệ của các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu làng gốm truyền thống tại các tỉnh Phía Bắc, Việt Nam
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)