Dòng Nội dung
1
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ Nhà hàng Hầm rượu Trần Long : Khóa luận tốt nghiệp / Võ Thị Ngọc Sương ; Nguyễn Thị Kim Thoa hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
91 tr. : Bảng biểu; Hình Ảnh ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.95
Đề tài trình bày tổng quan về chất lượng dịch vụ và thực trạng chất lượng dịch vụ của Nhà hàng Hầm rượu Trần Long, từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
2
Xây dựng sản phẩm team builiding phục vụ du khách / Nguyễn Xuân Tình // Du lịch . - 2017. - Tr. 28 - 29. - ISSN:


2 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.401
Nắm bắt được xu thế và nhu cầu của khách hàng, các công ty du lịch tại Hà Nội đã và đang khai thác các hoạt động team building để tăng thêm tính hấp dẫn cho các chương trình du lịch. Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu du khách, các sản phẩm team building không ngừng thay đổi và hoàn thiện.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (0)