Dòng Nội dung
1
Các điều kiện phát triển sản phẩm du lịch đặc thù của điểm đến du lịch Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái / Nguyễn Thị Quỳnh Hương, Nguyễn Thị Lan Anh // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2022. - tr. 73-76. - ISSN: 0866-7120



Ký hiệu phân loại (DDC): 910
Phân tích các điều kiện phát triển sản phẩm du lịch đặc thù của điểm đến du lịch Mù Cang Chải; qua đó, đề xuất một số giải pháp, kiến nghị để phát huy một cách hiệu quả hơn nữa các điều kiện phát triển sản phẩm du lịch đặc thù của Mù Cang Chải; góp phần đẩy mạnh phát triển du lịch của Yên Bái trong thời gian tới
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Giáo trình phương pháp thiết kế và phát triển sản phẩm / Nguyễn Thanh Nam
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2014
218 tr. ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.5752
Giới thiệu quá trình thiết kế và phát triển sản phẩm, lập kế hoạch phát triển sản phẩm và quản lý dự án; xác định yêu cầu khách hàng, đặc tính kỹ thuật của sản phẩm; xây dựng, lựa chọn, thẩm định ý tưởng; thiết kế hệ thống, thiết kế công nghiệp và chi tiết sản phẩm; tạo mẫu thử nghiệm sản phẩm cũng như phân tích kinh tế
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Phát triển sản phẩm du lịch Teambuilding tại Công ty TNTT du lịch KHANH (KHANHTRAVEL) đến năm 2025 tầm nhìn 2030 : Luận văn Thạc sĩ Du lịch, chuyên ngành Du lịch; Mã ngành:8810101 / Huỳnh Phạm Minh Tiến, Vũ Văn Viện (hướng dẫn)
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
136 tr. : Bảng biểu; Hình ảnh ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 910
Tìm hiểu, nghiên cứu một số lý luận về du lịch team building, sản phẩm du lịch teambuilding từ đó đề xuất các giải pháp nhằm phát triển sản phẩm du lịch teambuilding tại Khanhtravel
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
4
Thực trạng và giải pháp phát triển sản phẩm du lịch phục vụ khách du lịch quốc tế đến thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / Đỗ Minh Điền; Đoàn Mạnh Cương
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
111 tr. : bảng biểu; Kèm CD ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 910
Nghiên cứu các vần đề lý luận về du lịch và sản phẩm du lịch, khách du lịch quốc tế và các vấn đề lý luận liên quan đến sản phẩm du lịch. Phân tích hiện trạng sản phẩm du lịch phục vụ khách du lịch quốc tế. Từ đó, đề xuất các giải pháp phát triển sản phẩm du lịch phục vụ khách du lịch quốc tế.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
5
Vai trò của các bên trong phát triển sản phẩm tại điểm đến du lịch / Phạm Trương Hoàng // Du lịch . - 2017. - Tr. 44 - 45. - ISSN:


2 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC):
Phát triển sản phẩm là quá trình mang tính sáng tạo. có sự đầu tư, liên quan tới nhiều bên tham gia, từ doanh nghiệp, người dân đến người quản lý và cả những bên tham gia khác. Bài báo này trao đổi về vai trò của các bên trong phát triển sản phẩm du lịch, một số vấn đề đặt ra trong việc huy động sự tham gia của các bên. Từ đó đưa ra, gợi ý cho phát triển sản phẩm du lịch tại Việt Nam hiện nay.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (0)