Dòng Nội dung
1
Xây dựng văn hóa thương hồ thành sản phẩm du lịch / Đào Thị Tuyết Linh // Du lịch . - 2017. - Tr. 27. - ISSN:


1 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 306
Đồng bằng sông Cửu Long với hệ thống sông ngòi chằng chịt từ xưa đã hình thành một hình thức họp chợ đặc trưng vùng sông nước, đó là chợ nổi, một hình thức nhóm họp trên sông với các mối quan hệ địa văn hóa, kinh tế - văn hóa, du lịch - văn hóa riêng biệt. Việc phát triển các sản phẩm chuyên đề dựa vào văn hóa thương hồ tùy vào vị trí địa lý, cảnh quan và văn hóa đặc trưng từng vùng đất, có thể khai thác giá trị của văn hóa thương hồ một cách khác nhau.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (0)