Dòng Nội dung
1
Du lịch Huế với Digital marketing / Trần Minh Đức // Du lịch . - 2017. - Tr. 60 - 61. - ISSN:


2 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.87
Trình bày việc định hướng xây dựng chiến lược để phát triển du lịch ở Thừa Thiên -Huế hiện nay là tập trung quảng bá hình ảnh, giới thiệu lại hình ảnh Huế thật khác thật mới đến với du khách.Do đó, chiến lược quảng bá hình ảnh du lịch Huế trên lĩnh vực tiếp thị số được định hướng gấp rút trong thời điểm này chính là qua mảng hệ thống tiếp thị số, phân tích được đối tượng khách và nhu cầu khách muốn tìm hiểu khám phá Huế như thế nào.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (0)
2
eMarketing : digital marketing strategy / Raymond Frost, Alexa K. Fox, Terry Daugherty
New York, NY : Routledge, 2023
vi, 435 pages. : illustrations ; 26 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658
eMarketing, 9th edition, equips students with the solid foundation in digital marketing required to excel in practice and "think like a marketer". Highly regarded and comprehensive, this textbook is core reading for undergraduate students studying Digital Marketing and Digital Business.
Số bản sách: (2) Tài liệu số: (0)
3
Giải pháp hoàn thiện hoạt động Digital Marketing của Công ty Cổ phần Công nghệ Green House : Khóa luận tốt nghiệp / Chu Minh Huyền ; Trần Thanh Tùng hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
xvii, 118 tr. : hình ảnh, sơ đồ, biểu đồ, bảng ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.872
Tìm hiểu cơ sở lý thuyết về Digital Marketing. Phân tích đánh giá thực trạng hoạt động Digital Marketing của Công ty Cổ phần Công nghệ Green House. Từ đó, đề xuất một số giải pháp hoàn thiện, phát triển hoạt động Digital Marketing tại Công ty Cổ phần Công nghệ Green House
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
4
Giải pháp hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại NPP Trâm Anh : Khóa luận tốt nghiệp / Nguyễn Khúc Thúy Vy ; Trần Thanh Tùng hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
viii, 123 tr. : hình ảnh, biểu đồ, bảng ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.872
Tổng hợp cơ sở lý thuyết về Digital Marketing và các công cụ marketing. Đánh gía thực trạng hoạt động Digital Marketing tại NPP Trâm Anh, làm rõ những ưu điểm và nhược điểm trong quá trình triển khai. Đề xuất các giải pháp cụ thể nhằm cải thiện và tối ưu hiệu quả kinh doanh và năng lực kinh doanh và năng lực cạnh tranh.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
5
Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại Công Ty TNHH trang thiết bị nha khoa : Khóa luận tốt nghiệp / Nguyễn Khải ; Đặng Thị Nga hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
vii, 66 tr. : hình ảnh, biểu đồ, bảng ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.872
Phân tích thực trạng hoạt động Digital Marketing tại công ty, đo lường mức độ hiệu quả của hoạt động. Từ đó đưa ra những giải pháp, đề xuất kiến nghị hoàn thiện hoạt động Digital Marketing giúp công ty nâng cao hiệu quả kinh doanh, duy trì vị thế cạnh tranh và đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)