Dòng Nội dung
1
Du lịch Huế với Digital marketing / Trần Minh Đức // Du lịch . - 2017. - Tr. 60 - 61. - ISSN:


2 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.87
Trình bày việc định hướng xây dựng chiến lược để phát triển du lịch ở Thừa Thiên -Huế hiện nay là tập trung quảng bá hình ảnh, giới thiệu lại hình ảnh Huế thật khác thật mới đến với du khách.Do đó, chiến lược quảng bá hình ảnh du lịch Huế trên lĩnh vực tiếp thị số được định hướng gấp rút trong thời điểm này chính là qua mảng hệ thống tiếp thị số, phân tích được đối tượng khách và nhu cầu khách muốn tìm hiểu khám phá Huế như thế nào.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (0)
2
eMarketing : digital marketing strategy / Raymond Frost, Alexa K. Fox, Terry Daugherty
New York, NY : Routledge, 2023
vi, 435 pages. : illustrations ; 26 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658
eMarketing, 9th edition, equips students with the solid foundation in digital marketing required to excel in practice and "think like a marketer". Highly regarded and comprehensive, this textbook is core reading for undergraduate students studying Digital Marketing and Digital Business.
Số bản sách: (2) Tài liệu số: (0)
3
Thúc đẩy hoạt động tiếp thị số tại các cơ sở giáo dục đại học Công lập Việt Nam / Nguyễn Thị Thái Thủy // Tạp chí tài chính . - 2020. - tr. 201-203. - ISSN: 2615-8973

Thành phố Hà Nội : Bộ tài chính, 2020
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 378
Phân tích hoạt động tiếp thị số trong ngành Giáo dục đại học công lập Việt Nam từ đó đề xuất một số giải pháp thúc đẩy hoạt động tại các cở sở giáo dục Việt Nam
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Tiếp thị số từ A đến Z : Những chiến lược tiếp thị làm mưa làm gió trong kỷ nguyên số / Damian Ryan ; Thảo Nguyên dịch
Hà Nội : Lao động, 2015
551 tr. : minh họa ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.872
Giới thiệu chiến lược kinh doanh tiếp thị số thông qua các tình huống cụ thể của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, nhằm phổ biến những kiến thức marketing đang thịnh hành hiện nay; giúp bạn và doanh nghiệp của bạn có sự lựa chọn đúng đắn, có lợi thế cạnh tranh để luôn duy trì vị thế của mình
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)