Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Bước đột phá quảng bá du lịch Việt Nam / Vũ Hải // Du lịch . - 2016. - Tr. 4. - ISSN:
1 tr. Ký hiệu phân loại (DDC): 659 Việc thỏa thuận phối hợp tuyên truyền quảng bá du lịch giữa Bộ Văn hóa, Thế thao và Du lịch và đài truyền hình Việt Nam được xem như bước đi có tính đột phá cho công tác truyền thông, quảng bá du lịch. Đó là giải pháp cụ thể thiết thực và kịp thời góp phần quảng bá mạnh mẽ du lịch Việt Nam đến với du khách trong nước và quốc tế, thúc đẩu tư du lịch phát triển thành ngành kinh tế mũi nhọn. Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
|
|
|
|
|