Dòng Nội dung
1
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua khi tiếp xúc thông điệp quảng cáo của các doanh nghiệp thời trang tại thành phố Hồ Chí Minh / Trần Văn Đạt, Phạm Lê Bích Liên // Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán . - 2021. - tr. 51-54. - ISSN: 1859-4093

Thành phố Hà Nội : Học viện tài chính, 2021
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.15
Nghiên cứu giúp các nhà quản trị tập trung vào cảm xúc tích cực, cảm xúc tiêu cực và hình ảnh thương hiệu của mình để nâng cao hiệu quả trong việc chấp nhận quảng cáo sản phẩm
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ cảm nhận và hình ảnh thương hiệu trường đại học / Đoàn Thị Hồng Vân, Nguyễn Thị Thúy Giang // Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán . - 2021. - tr. 48-53. - ISSN: 1859-4093

Thành phố Hà Nội : Học viện tài chính, 2021
6 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Nghiên cứu đề xuất một số hàm ý chính sách nhằm giúp nhà quản lý cải thiện và nâng cao hình ảnh thương hiệu trường đại học trong tâm trí của sinh viên
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Những nhân tố tác động đến hành vi sử dụng dịch vụ vận tải ứng dụng công nghệ tại Việt Nam / Nguyễn Việt Dũng, Trần Thị Ngọc Hà // Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán . - 2019. - Tr. 71-73. - ISSN:


3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 663
Nghiên cứu về ý định và hành vi của người sử dụng dịch vụ vận tải công nghệ là cần thiết cho các công ty để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (0)
4
Những nhân tố tác động đến hành vi sử dụng dịch vụ vận tải ứng dụng công nghệ tại Việt Nam / Nguyễn Việt Dũng, Trần Thị Ngọc Hà // Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán . - 2019. - Tr. 71-73. - ISSN:


3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 663
Nhằm đưa ra mô hình dự kiến về một số yếu tố tác động đến ý định và hành vi của khách hàng sử dụng dịch vụ vận tải công nghệ
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)