Dòng Nội dung
1
Thiết kế sản phẩm truyền thông sự kiện ra mắt giày Ananas Love+ : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Truyền Thông Đa Phương Tiện / Đỗ Khánh Linh; Trần Thanh Mau (hướng dẫn)
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
65 tr. : hình ảnh ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 659.19
Nghiên cứu nhằm làm cho mọi người thấy được tính ứng dụng của thiết kế đồ họa trong cuộc sống ngày nay và những lợi thế, lợi ích mà nó mang lại. Và ngoài ra còn muốn truyền tải thông điệp của sự kiện này đến xã hội, mong muốn xã hội có nhiều cách nhìn khách quan hơn về cộng đồng LGBTQ+ thông qua sản phẩm giày Ananas Love+.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
2
Ứng dụng phương pháp chi phí mục tiêu trong thiết kế sản phẩm đáp ứng mong đợi của khách hàng / Lê Kim Ngọc // Tạp chí Kế toán & Kiểm toán . - 2020. - Tr. 09-13. - ISSN:


5 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 338
Giới thiệu về phương pháp chi phí mục tiêu và quy trình thực hiện phương pháp chi phí mục tiêu trong khâu thiết kế sản phẩm.
Target costing is a method that helps businesses maximize their profits in highly competitive conditions with the philosophy of designing products that meet customers' expectations at the desired cost. This is a proactive cost plan of the business that helps manage costs and practice cost cutting right in the research and design phase of the product instead of in the later production phase of the product, effectively manage the total cost of the entire product lifecycle. The article introduces the target costingand the process of implementing the target costing method.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (0)