Dòng Nội dung
1
Các nhân tố tác động đến hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp xây dựng niêm yết tại Việt Nam / Đặng Thành Cương, Phạm Thị Hồng Tĩnh, Bùi Thị Hằng // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2022-1. - tr. 16-20. - ISSN: 1859-4972

Hà Nội : Cơ quan Ngôn luận của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2022
5 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 338
Trình bày một số đề xuất chính sách nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp xây dựng niêm yết tại Việt Nam trong thời gian tới.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Các nhân tố tác động đến hiệu quả. Kinh doanh của Ngân hàng thương mại niêm yết / Nghiêm Thị Thà, Lê Hải Anh, Bạch Thị Thu Hường..[và những người khác] // Tạp chí tài chính . - 2023. - tr. 40-44. - ISSN: 2615-8973



Ký hiệu phân loại (DDC): 332.1
Nghiên cứu có ý nghĩa thống kê và có tác động hiệu quả kinh doanh ở các mức độ và chiều hướng khác nhau: Các nhân tố: SIZE, SAGR, CAP, GDP có tác động cùng chiều đến hiệu quả kinh doanh, các nhân tố: CFS, AGE, LDR. CPI, IR-Group có tác động ngược chiều đến hiệu quả kinh doanh. Hậu COVID-19 đã có tác động không rõ ràng đến hiệu quả kinh doanh. Từ kết quả kiểm định nhóm nghiên cứu đã đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh cho các ngân hàng thương mại niêm yết trong bối cảnh hiện nay.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định "chính thức hóa" của các hộ kinh doanh trên địa bàn tỉnh Trà Vinh / Lê Thị Thu Diễm // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 93-96. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 343.04
Trình bày các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chính thức hóa của các hộ kinh doanh cá thể trên địa bàn tỉnh Trà Vinh
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
5
Công cụ thúc đẩy hiệu quả kinh doanh. Cho các dịch vụ có lượng người dùng lớn / Phan Xuân Hiếu, Trần Mai Vũ, Lê Đức Trọng..[và những người khác] // Tạp chí Khoa học & Công nghệ Việt Nam . - 2023. - tr. 37-40. - ISSN: 2815-6455



Ký hiệu phân loại (DDC): 658.3
Nghiên cứu và phát triển nền tảng tự động phân tích và hiểu khách hàng ứng dụng trong bán lẻ, thương mại điện tử và quảng cáo trực tuyến” là 1 trong 32 dự án được Quỹ Đổi mới sáng tạo (VINIF) thuộc Viện Nghiên cứu Dữ liệu lớn (VinBigData), Tập đoàn Vingroup tài trợ với tổng kinh phí 10 tỷ đồng. Đến nay, sau hơn 2 năm triển khai thực hiện, nhóm nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Trường Đại học Công nghệ (Đại học Quốc gia Hà Nội) đã hoàn thành các nội dung nghiên cứu và đóng gói thành công 2 sản phẩm công nghệ chủ lực gồm: “DSMiner - hệ thống phân tích và thấu hiểu khách hàng” và “DSWatcher - hệ thống lắng nghe mạng xã hội
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)