Dòng Nội dung
1
Xếp hạng dịch vụ khách sạn dựa trên phương pháp khai thác ý kiến khách hàng trực tuyến / Thái Kim Phụng, Nguyễn An Tế, Trần Thị Thu Hà // Tạp chí Kinh tế & Phát triển : Journal of Economics & Development . - 2020. - Tr. 63-73. - ISSN:


11 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 642
Mục tiêu khám phá và xếp hạng khía cạnh dịch vụ khách sạn dựa trên phương pháp khai thác ý kiến khách hàng trực tuyến. Kết quả cho thấy việc áp dụng phương pháp khai thác ý kiến trên tập dữ liệu bình luận có thể khám phá mức độ quan tâm của du khách về các khía cạnh dịch vụ khác sạn, có ý nghĩa là giá trị tham khỏa cho các doanh nghiệp trong việc quản trị chất lượng dịch vụ.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)