Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
|
3
|
Giải pháp nâng cao hiệu quả công tác bồi dưỡng chuyên môn cho giảng viên: Trường hợp nghiên cứu tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành : Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Mã Ngành: 8340101 / Nguyễn Thị Cẩm Bình; Nguyễn Giang Đô hướng dẫn Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024 xii, 90 tr. : minh họa ; 29 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 378.12 Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác bồi dưỡng chuyên môn cho đội ngũ giảng viên tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Đề án được thực hiện thông qua hai giai đoạn chính: giai đoạn nghiên cứu định tính và giai đoạn định lượng, với đối tượng khảo sát là đội ngũ giảng viên và cán bộ quản lý tại trường. Phân tích thực trạng hiện tại của công tác bồi dưỡng, bao gồm nội dung chương trình, hình thức tổ chức, cơ sở vật chất, và động lực học tập. Các vấn đề nổi bật như cơ sở vật chất thiếu đồng bộ, hình thức tổ chức chưa linh hoạt, và động lực học tập của giảng viên cần được thúc đẩy mạnh mẽ hơn là các yếu tố cần được ưu tiên cải thiện. Dựa trên các kết quả khảo sát và phân tích, đề án đã đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả công tác bồi dưỡng, tập trung vào các lĩnh vực như đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, đổi mới hình thức tổ chức bồi dưỡng theo mô hình học kết hợp, nâng cao chất lượng chuyên gia thông qua đào tạo và hợp tác quốc tế, đồng thời xây dựng các chính sách khuyến khích và khen thưởng nhằm thúc đẩy động lực học tập. Những giải pháp này không chỉ giúp giảng viên tiếp cận tốt hơn với các nội dung đào tạo mà còn tạo điều kiện để áp dụng hiệu quả kiến thức vào thực tiễn giảng dạy. Qua đó, xây dựng một nền tảng bền vững, giúp nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên, góp phần khẳng định vị thế của Trường Đại học Nguyễn Tất Thành trong hệ thống giáo dục đại học Việt Nam. Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(1)
|
4
|
Giải pháp nâng cao sự gắn kết của giảng viên tại Trường đại học Nguyễn Tất Thành / Hứa Văn Thích, Phan Ngọc Thanh 2024 tr. 1-10 : bảng biểu ; 24 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 378.12 Sự gắn kết của giảng viên với Nhà trường là một chủ đề nghiên cứu quan trọng trong lĩnh vực quản trị giáo dục, vì nó có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đào tạo, hiệu quả hoạt động, và sự phát triển bền vững của các cơ sở giáo dục. Vì vậy, nghiên cứu “Giải pháp nâng cao sự gắn kết của giảng viên tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành” nghiên cứu kết hợp phương pháp định tính và phương pháp định lượng đã xác định và đánh giá mức độ ảnh hưởng của 7 nhân tố tác động đến sự gắn kết của giảng viên theo xu hướng quan trọng giảm dần: Bản chất công việc (1); Điều kiện làm việc (2); Cơ hội đào tạo và thăng tiến (3); Phúc lợi (4); Thu nhập (5); Lãnh đạo (6); Đồng nghiệp (7) nhằm đề xuất các giải pháp khắc phục những vấn đề hạn chế, tồn tại, nâng cao chất lượng mục tiêu, cũng như sự ổn định đội ngũ giảng viên của Nhà trường. Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
|
5
|
|
|
|
|
|