Dòng Nội dung
1
Khảo sát sự hài lòng của người bệnh nội trú đối với công tác chăm sóc của điều dưỡng và một số yếu tố liên quan tại bệnh viện đa khoa Xanh Pôn năm 2021 / Nguyễn Thị Nguyệt, Đặng Thanh Hằng, Nguyễn Thị Việt Nga...[và những người khác] // Tạp chí Khoa học Điều dưỡng . - 2022. - tr. 4-16. - ISSN: 2615-9589



Ký hiệu phân loại (DDC): 615
Nghiên cứu mô tả được thực hiện trên 358 người bệnh nội trú tại các khoa lâm sàng Nội và Ngoại khoa của Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn từ tháng 3/2021 đến 10/2021. đưa ra các giải thích rõ ràng và cần thiết tới người bệnh, cung cấp dịch vụ chăm sóc điều dưỡng chất lượng cao để đảm bảo sự hài lòng của người bệnh trong thời gian nằm viện điều trị. Đào tạo liên tục cho điều dưỡng về giao tiếp ứng xử để người điều dưỡng thực hiện tốt chức trách và nhiệm vụ của mình trong công tác chăm sóc người bệnh.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Sơn La: Bệnh viện đa khoa huyện Thuận Châu hướng tới sự hài lòng của người bệnh / Trọng Văn // Tạp chí Môi trường & Sức khỏe . - 2019. - Tr. 20 - 21. - ISSN:


2 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.4095
Đề cập đến việc thực hiện phương hướng và nhiệm vụ trọng tâm của kế họch năm 2019 của bệnh viện đa khoa huyện Thuận Châu với mục tiêu lấy người bệnh làm trung tâm nên quy tắc ứng xử với bệnh nhân được bệnh viện đặc biệt chú trọng.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Sự hài lòng của người bệnh nội trú về dịch vụ y tế tại bệnh viện MittaphaB, Lào năm 2019 / Hoàng Thị Hải Vân, Đào Anh Sơn, Phetprassaseuth Vanthanouyong // Tạp chí Nghiên cứu Y học . - 2020. - tr. 173-180. - ISSN: 2354-080X



Ký hiệu phân loại (DDC): 658
Đánh giá sự hài lòng của người bệnh là một chỉ số quan trọng trong đánh gia chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe là hoạt động thường xuyên và bắt buộc tại nhiều quốc gia trong đó có Việt nam, thực hiện với mục đích mô tả sự hài lòng của người bệnh nội trú tại Bệnh viện Mittaphab Lào và một số yếu tố liên quan
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)