Dòng Nội dung
1
“Bác sỹ cho mọi nhà”: góp phần chuyển đổi số, thúc đẩy bình đẳng trong khám, chữa bệnh / VH // Tạp chí Khoa học & Công nghệ Việt Nam . - 2024. - tr. 33-35. - ISSN: 2815-6455



Ký hiệu phân loại (DDC): 352.409
Trình bày việc trao đổi thông tin có liên quan đến sức khỏe của cá nhân giữa người làm chuyên môn y tế với cá nhân đó hoặc giữa những người làm chuyên môn y tế với nhau ở các địa điểm cách xa nhau thông qua các phương tiện công nghệ thông tin (CNTT) và viễn thông. Có thể nói, YTTX bắt nguồn từ đại dịch COVID-19, nhưng ngay sau đó, nó đã trở nên hữu ích, đặc biệt đối với nhu cầu chăm sóc sức khỏe (CSSK) của người dân và bệnh nhân ở vùng sâu, vùng xa
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh bảo hiểm y tế của bệnh viện công tại Tỉnh Trà Vinh / Lê Thị Yên // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 19-22. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 344.597
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh bảo hiểm y tế của bệnh viện tại tỉnh Trà Vinh
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (0)
3
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Quận 5 : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh - Mã ngành: 8340101 / Trương Thị Kim Xuyến ; Nguyễn Văn Đáng hướng dẫn
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2020
132 tr. : Bảng biểu ; 30cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658
Luận văn đi vào xác định, đo lường và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ khám sức khỏe tại Bệnh viện Quận 5. Từ đó đề xuất các hàm ý quản trị.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
4
Công nhận đối với các phòng chẩn đoán hình ảnh giúp nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh / Trần Thị Thu Hà, Nguyễn Hồng Nhung, Vũ Minh Vỹ..[và những người khác] // Tạp chí Khoa học & Công nghệ Việt Nam . - 2024. - tr. 37-38. - ISSN: 2815-6455



Ký hiệu phân loại (DDC): 362.1962
Trình bày Văn phòng Công nhận Chất lượng được thành lập năm 1995, thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN). Ngày 23/07/2009, theo Quyết định số 1101/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Văn phòng Công nhận Chất lượng là tổ chức sự nghiệp trực thuộc Bộ KH&CN thực hiện các hoạt động công nhận cho phòng thí nghiệm, phòng hiệu chuẩn, phòng xét nghiệm y tế, phòng thí nghiệm an toàn sinh học, tổ chức chứng nhận, giám định và đánh giá sự phù hợp khác. Những năm gần đây, chương trình đánh giá công nhận lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh do Văn phòng triển khai đã khẳng định được chất lượng dịch vụ, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả khám, chữa bệnh
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
5
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của bệnh nhân về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện Quận 6 : Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Mã ngành:8340101 / Bùi Thị Bích Hậu; Bùi Văn Thời (hướng dẫn)
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
108 tr. : sơ đồ; bảng ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 610
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự hài lòng của bệnh nhân khám chữa bệnh. Phân tích thực trạng của các yếu tố này, từ đó đề xuất giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của người bệnh tại Bệnh viện Quận 6.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)