Dòng Nội dung
1
“Bác sỹ cho mọi nhà”: góp phần chuyển đổi số, thúc đẩy bình đẳng trong khám, chữa bệnh / VH // Tạp chí Khoa học & Công nghệ Việt Nam . - 2024. - tr. 33-35. - ISSN: 2815-6455



Ký hiệu phân loại (DDC): 352.409
Trình bày việc trao đổi thông tin có liên quan đến sức khỏe của cá nhân giữa người làm chuyên môn y tế với cá nhân đó hoặc giữa những người làm chuyên môn y tế với nhau ở các địa điểm cách xa nhau thông qua các phương tiện công nghệ thông tin (CNTT) và viễn thông. Có thể nói, YTTX bắt nguồn từ đại dịch COVID-19, nhưng ngay sau đó, nó đã trở nên hữu ích, đặc biệt đối với nhu cầu chăm sóc sức khỏe (CSSK) của người dân và bệnh nhân ở vùng sâu, vùng xa
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh bảo hiểm y tế của bệnh viện công tại Tỉnh Trà Vinh / Lê Thị Yên // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 19-22. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 344.597
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh bảo hiểm y tế của bệnh viện tại tỉnh Trà Vinh
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (0)
3
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Quận 5 : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh - Mã ngành: 8340101 / Trương Thị Kim Xuyến ; Nguyễn Văn Đáng hướng dẫn
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2020
132 tr. : Bảng biểu ; 30cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658
Luận văn đi vào xác định, đo lường và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ khám sức khỏe tại Bệnh viện Quận 5. Từ đó đề xuất các hàm ý quản trị.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
4
Mối quan hệ giữa hành vi tham gia của bệnh nhân và lòng trung thành đối với cơ sở khám chữa bệnh / Nguyễn Ngọc Duy Phương, Trịnh Thị Thùy Dương // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 51-54. - ISSN: 0866-7120



Ký hiệu phân loại (DDC): 344.597
Nghiên cứu sử dụng khái niệm hành vi tham gia khách hàng để đo lường mối quan hệ giữa hành vi tham gia của bệnh nhân và lòng trung thành đối với cơ sở khám chữa bệnh, từ đó đề xuất các hàm ý chính sách nhằm nâng cao hành vi tham gia của bệnh nhân để duy trì và thu hút người điều trị
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
5
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi khám chữa bệnh bằng thẻ bảo hiểm y tế tại Thành phố Hồ Chí Minh / Nguyễn Thị Thu Hằng, Đặng Hồ Phương Thoa // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 63-66. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 344.02
Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích định lượng để tìm hiểu những nhân tố tác động đến sự hài lòng của người dân khi sử dụng thẻ bảo hiểm y tế tại Thành phố Hồ Chí Minh
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)