Dòng Nội dung
1
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tham gia bảo hiểm nhân thọ của khách hàng cá nhân qua Ngân hàng thương mại tại Tỉnh Trà Vinh / Lê Thanh Trúc, Lê Thị Thu Diễm, Chung Thị Bé Thơ..[và những người khác] // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2021. - tr. 47-50. - ISSN: 0866-7120



Ký hiệu phân loại (DDC): 368
Nghiên cứu nhằm mục đích đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tham gia bảo hiểm nhân thọ của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại tỉnh Trà Vinh từ đó đề xuất các giải pháp thích hợp nhằm thúc đẩy khách hàng đưa ra quyết định tham gia Bảo hiểm nhân thọ và ngân hàng thương mại Tỉnh Trà Vinh
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
3
Đề xuất mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua bảo hiểm nhân thọ của người tiêu dùng trên địa bàn TP. Thanh Hóa / Bùi Thị Ninh // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2022. - tr. 60-63. - ISSN: 0866-7120



Ký hiệu phân loại (DDC): 368
Nghiên cứu này nhằm mục đích phân tích cơ sở lý luận về hành vi mua bảo hiểm nhân thọ (BHNT) của người dân thông qua việc phân tích khái niệm về BHNT, các lý thuyết nền liên quan đến hành vi mua BHNT, quá trình ra quyết định mua BHNT, các nghiên cứu liên quan đến chủ đề nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua BHNT. Từ các căn cứ trên, nghiên cứu đề xuất mô hĩnh nghiên cứu bao gồm 5 nhân tố được cho là có ảnh hưởng chính đến quyết định mua BHNT của người dân trên địa bàn TP. Thanh Hóa, bao gồm: Quyền lợi; Thương hiệu công ty; Nhãn viên tư vấn; Dịch vụ khách hàng và Động cơ mua.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Kênh bán bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng tại Việt Nam - Triển vọng và giải pháp thúc đẩy / Phạm Thu Thủy, Nguyễn Thị Thu, VươngThị Minh Đức..[và những người khác] // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2022. - tr. 24-27. - ISSN: 0866-7120



Ký hiệu phân loại (DDC): 368
Trình bày tập trung vào đánh giá thực trạng về kênh bán Bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng tại Việt Nam, từ đó đưa ra các giải pháp thúc đẩy kênh bán Bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng tại Việt Nam trong thời gian tới.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
5
Một số giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng cá nhân đối với thương hiệu bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi tại công ty TNHH Dai-ichi Việt Nam : Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh niên khóa 2019 -2022 / Vương Yến Nhi ; Phạm Thị Quỳnh Ny hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
75 tr. ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658
Nguyên cứu một số giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng cá nhân đối với thương hiệu bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi tại công ty TNHH Dai-ichi Việt Nam.Từ đó đưa ra những đề xuất và giải pháp nhằm nâng cao lòng trung thành của khách hàng cá nhân đối với thương hiệu bảo hiểm nhân thọ tại công ty TNHH Dai-ichi Việt Nam.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)