Dòng Nội dung
1
Họ nói gì về Amazon fire phone 3D? / PV // Tạp chí Điện tử & Tin học . - 2014. - Tr. 24 - 25. - ISSN:


2 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 621.38456
Nói về sự ra mắt Fire phone 3D của ông vua bán lẻ trực tuyến Amazone nhận được rất nhiều sự quan tâm.Một số nhà phân tích cho rằng việc ra mắt phone 3D cho dù là ông lớn Amazone cũng khó có thể thành công trong một thị trường vốn đã chật chội như hiện nay.Bên cạnh đó vẫn có rất nhiều đánh giá cao việc chiếc điện thoại đầu tay của Amazone có thể thay đổi ngành công nghiệp điện thoại di động nhưng không phải nhờ vào giao diện 3D.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (0)
2
Inbound marketing - Thu hút thế giới về với bạn trong môi trường trực tuyến / Brian Halligan, Dharmesh Shah ; Huỳnh Hữu Tài dịch
Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Tp. Hồ Chí Minh ; Công ty Văn hoá Sáng tạo Trí Việt, 2019
301 tr. : minh hoạ ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.872
Giới thiệu những phương pháp tiếp thị từ xa, tiếp thị trực tuyến tối ưu để thu hút khách hàng; những lời khuyên chi tiết để làm thế nào được tìm thấy trên môi trường trực tuyến, chuyển đổi khách truy cập thành các khách hàng tiềm năng và khách hàng thực sự cho doanh nghiệp của mình
Số bản sách: (5) Tài liệu số: (0)
3
Kỹ năng bán hàng trực tuyến : = Virtual selling : Thông thạo 7 công cụ ảo thúc đẩy doanh số thời COVID / Jeb Blount ; Lâm Bảo Nhi dịch,...[và những người khác]
Hà Nội : Công Thương, 2022
367 tr. : hình vẽ, bảng ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.872
Hướng dẫn sử dụng công nghệ dựa trên video và các kênh giao tiếp ảo, cũng như những biện pháp tâm lý nhằm thu hút khách hàng tiềm năng, nâng cao cơ hội bán hàng và đạt được thoả thuận trong bán hàng trực tuyến
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
4
Seo master : Bí quyết đưa website lên trang 1 google / Nguyễn Trọng Thơ
Hà Nội : Lao động, 2020
275 tr. : minh hoạ ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.872
Giới thiệu những bí quyết thành công trong quản lý điều hành của tác giả khi bán hàng qua mạng bao gồm: tiếp thị tìm kiếm, nghiên cứu và lựa chọn từ khoá, tối ưu hoá website, tối ưu hoá trang web, tối ưu hoá bên ngoài website, đo lường, đánh giá hiệu quả chiến dịch SEO...
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)